Quý Bình - đại gia Phan Thành, ai xứng mặt anh tài?

15/10/2015 - 09:50

PNO - Hai gương mặt đàn ông, hai cách ứng xử khác nhau, không biết Quý Bình hay Phan Thành xứng mặt anh tài?

Sau khi chia tay chồng cũ, Lê Phương dính tin đồn tình cảm với Quý Bình, song cô từ chối tiết lộ về "người mới" và úp mở về mối quan hệ với nam diễn viên. Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Quý Bình lên tiếng thừa nhận rằng anh đang yêu Lê Phương. Anh cho biết, cả hai đang rất hạnh phúc: 

"Sau nhiều năm xa cách, chúng tôi đang dần trở lại với nhau. Nhưng tôi muốn giữ tình cảm phát triển tự nhiên nhất".

Tình yêu giữa hai người được gia đình đôi bên ủng hộ. Quý Bình chia sẻ, mẹ và các anh em của anh vẫn luôn nhắc tới Lê Phương bằng sự trân trọng, quý mến. Còn gia đình của Lê Phương cũng giữ sự quý mến dành cho nam diễn viên "Sông phố nhà ghe". 

Quy Binh - dai gia Phan Thanh, ai xung mat anh tai?
Quý Bình - người đàn ông quý hiếm trong showbiz

Trước đó, Lê Phương và Quý Bình từng là cặp đôi đẹp từ thời sinh viên. Họ có 8 năm yêu nhau. Sau khi chia tay, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Thời điểm Lê Phương gặp sự cố hôn nhân với Quách Ngọc Ngoan, Quý Bình cũng luôn ở bên cạnh Lê Phương với tư cách bạn thân. 

Trước thông tin cả hai nối lại tình xưa chỉ là chiêu trò để gây chú ý, Quý Bình phủ nhận và cho rằng tình cảm của anh với Lê Phương là thật. Về phía Lê Phương, tuy cô chưa chính thức xác nhận mối quan hệ với Quý Bình nhưng cô luôn dành những lời tốt đẹp khi nói về anh. 

Với ngoại hình và tài năng của mình, Quý Bình có thể thừa sức lấy những cô gái chân dài, những người vợ giàu có, xinh đẹp và ít nhất là chưa từng có chồng. Vậy tại sao lại từ bỏ tất cả để kết hôn với một người phụ nữ đã có con và li dị?

Và việc công khai một người phụ nữ đã lỡ dở trong hôn nhân, có con riêng một cách  tự tin như Quý Bình với người mình yêu cũng khiến nhiều người đàn ông Việt Nam phải suy nghĩ và nhiều người phụ nữ Việt khâm phục. Anh đã dám vượt qua thị phi, dám đấu tranh vì tình yêu và chấp nhận tất cả điều tiếng từ dư luận. 

Thật khâm phục ngưỡng mộ Quý Bình, anh đúng là  "người đàn ông quý hiếm" vì sự ân cần, chân thành và bản lĩnh của mình. Chuyện tình của Lê Phương, Quý Bình lại càng thấy coi thường những người đàn ông vì chuyện trinh tiết mà đánh đập, ruồng bỏ thậm chí sỉ nhục vợ con. 

Phải chăng Quý Bình là một mẫu đàn ông để cánh mày râu cần học theo, làm theo và thức tỉnh một số người đang có suy nghĩ sai lệch về cái gọi là tình yêu, hạnh phúc và trinh tiết… Lấy người đã có gia đình, tại sao không? Có gì quan trọng khi họ thực sự yêu thương nhau?

Một người đàn ông nữa mà mấy hôm nay dư luận đang xôn xao đó là chàng đại thiếu gia Phan Thành, chồng sắp cưới của hotgirl Midu. Midu và thiếu gia Phan Thành đã đính hôn vào tháng 12/2014 và theo dự kiến là 3 tháng nữa đám cưới chính thức sẽ diễn ra. Từ khi câu chuyện tình yêu của Midu và Phan Thành được công khai, cặp đôi được mệnh danh là một trong những đôi "trai tài, gái sắc" nổi tiếng của làng giải trí Việt. 

Rất nhiều người đã ghen tị với Phan Thành vì có được Midu, cô gái xinh đẹp và tài năng của làng giải trí Việt.

Quy Binh - dai gia Phan Thanh, ai xung mat anh tai?
Phan Thành có xứng mặt anh tài?

Tuy nhiên, mấy ngày qua bất ngờ trên mạng xã hội xuất hiện những tin đồn về việc chồng sắp cưới của Midu ngoại tình. Doanh nhân trẻ từng tốt nghiệp thạc sĩ tại Mỹ, được xem là giàu có nhất nhì của Sài Thành với dàn siêu xe khiến nhiều người ngưỡng mộ.

So với nhiều đại gia có thế lực khác, sau khi ăn chả bên ngoài, Phan Thành là một người đàn ông biết hối hận và cư xử rất đoàng hoàng, biết tôn trọng phụ nữ.

Sau tin đồn, thay vì lẩn trốn, anh lại biết nhận lỗi sai về mình. Phan Thành lựa chọn cách đóng facebook. Trước khi khóa facebook, chàng đại gia còn thay đổi ảnh đại diện là hình ảnh tình cảm của anh và Midu.

Đó là bức ảnh chụp lại khoảnh khắc Phan Thành ôm Midu với nụ cười hạnh phúc. Thậm chí khi biết mình không đủ tốt, Phan Thành đã đến tận nhà Midu, mua quà và đứng chờ hơn 1 tiếng đồng hồ để thành tâm xin lỗi cô.

Về phía cô gái 17 tuổi, Thúy Vi, Phan Thành cũng không lên tiếng, để cho cô gái nói gì thì nói. Hơn nữa lời kể của Thúy Vi mặc dù cho tiền, hứa hẹn này nọ nhưng vị thiếu gia này cũng chưa đòi hỏi gì. Đây là chuyện xưa nay hiếm đối với một thiếu gia.

Hai gương mặt đàn ông, hai cách ứng xử khác nhau, không biết Quý Bình hay Phan Thành xứng mặt anh tài?

Minh Khang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI