Nghệ sĩ Vũ Linh kể Chuyện tình Lan và Điệp

21/10/2014 - 01:48

PNO - PN - Sau thành công của vở cải lương Đường về San Hậu, NSƯT Vũ Linh sẽ tiếp tục giới thiệu đến khán giả vở Chuyện tình Lan và Điệp.

edf40wrjww2tblPage:Content

Nghe si Vu Linh ke Chuyen tinh Lan va DiepNgoài việc đảm nhận vai Điệp - một trong những vai diễn gắn liền với tên tuổi mình, NSƯT Vũ Linh còn giữ vai trò đạo diễn của vở.

Chuyện tình Lan và Điệp có mặt các nghệ sĩ: NSƯT Vũ Linh, NSƯT Hùng Minh, NSƯT Thanh Ngân, NSƯT Hữu Quốc, NSƯT Hoàng Nhất, Hồng Nga, Kiều Oanh, Thanh Ngọc, Mai Thế Hiệp…, diễn suất duy nhất lúc 20g ngày 24/10 tại Nhà hát Bến Thành, số 6 Mạc Đĩnh Chi, Q.1, TP.HCM.

 T.V.

* Từ ngày 20/10, chương trình hoạt hình Nuôi dưỡng tâm hồn (dài 170 tập, phiên bản Hàn Quốc) sẽ được lên sóng lúc 19g55 từ thứ Hai đến thứ Sáu hằng tuần trên kênh HTV3. Đây là chương trình mang tính giáo dục, ý nghĩa nhân văn cao, từng tạo được tiếng vang ngay khi phát sóng và chinh phục khán giả Hàn Quốc suốt gần 10 năm qua.

Được thể hiện dưới nhiều hình thức như sách ảnh, sách nói, kịch, nhạc kịch… chương trình sẽ là những câu chuyện đời thường cảm động khai thác nhiều chủ đề: tình cảm gia đình, tình yêu, tình bạn, tình người, cách đối nhân xử thế. Đây là lần đầu tiên một chương trình gieo hạt cho tâm hồn của Hàn Quốc được mua bản quyền phát sóng trên màn ảnh nhỏ Việt Nam.

SONG GIANG

* Từ 17 - 31/10, hệ thống cụm rạp Lotte mở chương trình Tuần phim kinh dị với giá vé chỉ còn 30.000 đồng/người. Các phim được phục vụ dịp này là những phim cũ của VN và nước ngoài như Đoạt hồn, Quả tim máu, Báo oán, Chuyến bay định mệnh, Tượng ma, Ma nữ tìm chồng, Linh hồn báo thù.

Đặc biệt, suất chiếu các phim này chỉ bắt đầu sau 21g. Ngoài ra, hệ thống cụm rạp Lotte còn mang tới không gian đậm chất Halloween “từ trong ra ngoài" bằng phong cách trang trí tối tăm, rùng rợn. Khán giả đến rạp có cơ hội được vẽ miễn phí nhiều hình xăm cấp tốc đa dạng như phù thủy, tử thần, đầu lâu, cây ma…

HƯƠNG NHU

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI