Nghệ sĩ Lê Bình bị ung thư phổi

23/08/2018 - 15:26

PNO - Phát hiện bệnh và phải điều trị trước cả diễn viên Mai Phương, tuy nhiên nam nghệ sĩ không muốn chia sẻ về bệnh tình, vì không muốn mọi người lo lắng.

Mới đây, thông tin nghệ sĩ Lê Bình mắc ung thư phổi đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Nam nghệ sĩ xác nhận thông tin này là chính xác. Tuy nhiên, anh không muốn công bố, vì không muốn mọi người xung quanh lo lắng.

Nghệ sĩ Lê Bình đang ở giai đoạn nhẹ hơn diễn viên Mai Phương, chưa di căn vào xương. Hiện tại, nam nghệ sĩ đã hoá trị được 4 lần. Cứ mỗi 20 ngày, anh phải vào viện để hóa trị.

Sau 4 lần hoá trị, nam nghệ sĩ cho biết đã khoẻ hơn, vẫn ăn uống bình thường. Hiện tại, chỉ có con gái và một người cháu của nghệ sĩ Lê Bình giúp chăm sóc anh ở bệnh viện.

Nghe si Le Binh bi ung thu phoi
Hình ảnh nghệ sĩ Lê Bình tại bệnh viện do một khán giả ghi lại

Với hoàn cảnh hiện tại của nghệ sĩ Lê Bình, một số đồng nghiệp, đàn em như: Tiến Luật, Kiều Minh Tuấn, Diệp Bảo Ngọc, Kiều Trinh... đã lên tiếng kêu gọi giúp đỡ. Nghệ sĩ Quốc Thuận cho biết sau khi được đồng nghiệp thuyết phục, nghệ sĩ Lê Bình mới chấp nhận để anh chia sẻ thông tin về bệnh tình hiện tại.

Nghệ sĩ Lê Bình tên thật là Lê Bình Sơn, sinh năm 1953, quê gốc ở Đồng Tháp. Từ một hoạ sĩ vẽ tranh cổ động, Lê Bình trở thành diễn viên, đạo diễn, soạn giả. Nam nghệ sĩ từng tham gia khoảng 60 phim truyền hình, điện ảnh, trong đó phải kể đến Đất phương nam, Mùa len trâu, Vịt kêu đồng...

Trước Lê Bình, thông tin diễn viên Mai Phương mắc ung thư phổi thời kỳ cuối cũng khiến không ít khán giả, nghệ sĩ bàng hoàng. Nhiều đồng nghiệp và mạnh thường quân vẫn đang tiếp tục hỗ trợ Mai Phương để chiến đấu với bệnh tật.

Thành Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI