Nam công gia chánh

01/08/2014 - 12:14

PNO - PNCN - Hằng ngày đọc tin tức xã hội thấy cám cảnh cho những chị em bị chồng đối xử tàn tệ, hành hạ không thương tiếc.

edf40wrjww2tblPage:Content

Nam cong gia chanh

Chồng của người nổi tiếng cũng chẳng kém, hết cờ bạc, rượu chè đến đánh đấm vợ rồi nhắn tin hẹn hò với bạn của vợ. Tùm lum. Nhưng khi xem cuộc thi “Vua đầu bếp” cũng có chút an ủi tinh thần và tin rằng đâu đó vẫn còn những ông chồng tốt, biết thương vợ yêu con. Mà toàn dân “xịn” không nha, bác sĩ, kỹ sư, luật sư rồi đến người bình thường như công nhân cũng tự tin trình bày lý do vào bếp: vì thương má tui, thương vợ con tui, nên tui học nấu nướng để làm món ăn cho họ thưởng thức, chia sẻ gian khó với vợ. Nhìn họ chăm chút, trổ tài mà cảm động quá.

Trong làng giải trí, cũng không ít sao nam giỏi việc nấu nướng nha (được bạn bè chứng nhận đàng hoàng), như Đàm Vĩnh Hưng, Lam Trường (hai anh này còn làm chủ nhà hàng, quán ăn), Trấn Thành. Còn mấy nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, Minh Khang, Anh Quân thì ngoài tài năng bẩm sinh là chiên trứng còn xông xáo phụ bà xã những việc bên lề nấu nướng như quét nhà, lau nhà, giặt giũ, rửa chén, đổ rác…

Họ cho biết: ôi giời, không làm việc lớn được thì làm việc nhỏ, cùng làm với vợ cho vui, sau đó tích cực… ăn! Ngoài ra còn biết… ru con ngủ như MC Anh Quân của VN Idol, ca sĩ Đăng Khôi, ca sĩ Lý Hải, “họ” khoe: mới hát đến bài thứ hai là con đã nhắm tịt mắt ngủ! Thiệt là phúc đức cho mấy bà vợ có chồng được xếp vào hàng… nam công gia chánh!

Mamarazzi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI