Nam ca sĩ bị đồn giật show của Thanh Bạch lên tiếng

02/06/2018 - 09:31

PNO - Không chỉ bị cho là 'giật sô' của MC Thanh Bạch, Bạch Công Khanh cũng bị nghi soán ngôi MC của Đại Nghĩa vì quá quan hệ thân thiết với nhà sản xuất.

Bên cạnh công việc ca hát, gần đây Bạch Công Khanh có tham gia chương trình Ban nhạc quyền năng với vai trò người dẫn chương trình. Trong khi đó ở mùa đầu tiên, vị trí này thuộc về tên tuổi gạo cội trong làng giải trí Việt - MC Thanh Bạch.

Nam ca si bi don giat show cua Thanh Bach len tieng
Bạch Công Khanh làm MC chương trình Ban nhạc quyền năng

Trước đó, nam ca sĩ cũng được giao vị trí tương tự trong chương trình Con biết tuốt, thay cho vị trí của MC Đại Nghĩa. Với việc thay thế các đàn anh ở lĩnh vực không chuyên nên đã có nhiều đồn đoán xoay quanh việc Bạch Công Khanh "thế vai" này. 

“Khi tôi làm MC Con biết tuốt, người ta cũng nói tôi giành miếng cơm của anh Đại Nghĩa. Bây giờ tôi thay anh Thanh Bạch dẫn Ban nhạc quyền năng, họ cũng bảo tôi cướp show của anh. Nhưng thực tế, tôi vẫn thường gặp 2 anh ở các chương trình ca nhạc, anh em vẫn chào hỏi, nói chuyện bình thường. Giữa chúng tôi hoàn toàn không có mâu thuẫn hay xích mích như lời đồn đại”, Bạch Công Khanh khẳng định.

Hơn hết, theo Bạch Công Khanh, quyết định phụ thuộc ở nhà sản xuất. Bản thân anh khi nhận được lời mời đã cố gắng trang bị kỹ năng cần thiết để hoàn thành tốt công việc.

Phía NSX của Ban nhạc quyền năng cũng khẳng định do không sắp xếp được thời gian, lịch trình giữa Thanh Bạch và ban nhạc, ban giám khảo nên quyết định chọn Bạch Công Khanh thay thế. Các bên đều vui vẻ và không có bất kỳ chuyện không hay nào như dư luận đồn thổi.

Nam ca si bi don giat show cua Thanh Bach len tieng
Mùa đầu tiên của Ban nhạc quyền năng, Thanh Bạch giữ vai trò MC

Giải thích thêm về chuyện "đá chéo" sân, Bạch Công Khanh cho biết do thị trường ca nhạc không còn quá sôi động, sân khấu còn ít, chủ yếu hát phòng trà, các sự kiện nên đây cũng là cách để tăng thu nhập và khám phá khả năng của bản thân. “Thu nhập của tôi đến từ việc ca hát cũng khá ổn định. Ngoài ra, tôi còn đóng phim nên không bị áp lực về kinh tế. Nhưng trên thực tế, đi hát cũng không quá nhiều nên việc làm MC ở một cuộc thi âm nhạc phần nào cũng giúp tôi nguôi nỗi nhớ nghề. Ở một số tập, tôi còn hát mở đầu nên cũng khá vui”, Bạch Công Khanh tâm sự.

MV Tin người không đáng tin của Bạch Công Khanh:

 

Tối nay (2/6), chương trình Ban nhạc quyền năng sẽ bước vào vòng thi bán kết với 5 thí sinh tranh tài để chọn những người đi tiếp.

Bạch Công Khanh sinh năm 1990 tại TP.HCM. Anh hoạt động với vai trò ca sĩ, diễn viên. Năm 2016, Bạch Công Khanh lên ngôi quán quân Gương mặt thân quen. Tuy nhiên, kết quả này lại không được lòng khán giả, từ đó xuất hiện tin đồn Bạch Công Khanh được ưu ái, mua giải. Về sự nghiệp âm nhạc, đến hiện tại Bạch Công Khanh vẫn chưa có sự nổi trội, vượt bậc. Trong dịp Tết vừa qua, nam ca sĩ đóng phim Đích tôn độc đắc chung với nghệ sĩ Hoài Linh nhưng cũng chưa tạo được tiếng vang.

Thuỵ Khuê

Ảnh: BTC  

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI