Mang thai lần ba, Jennifer Phạm đón song hỷ lâm môn vì điều này!

09/08/2016 - 06:50

PNO - Không chỉ đón nhận niềm vui đang mang bầu lần thứ 3, Jennifer Phạm còn có thể hạnh phúc khi được gần gũi và chăm sóc Bảo Nam.

Một trong những thông tin được quan tâm nhất hiện nay chính là chuyện Jennifer Phạm mang bầu lần ba và lần này, cô đang mang bầu bé trai được bốn tháng. Đây cũng chính là lí do khiến cho cô tuyên bố sẽ tạm thời rút lui khỏi làng giải trí để tập trung lo cho gia đình.

Được biết, Jennifer Phạm sẽ tạm ngừng hoạt động nghệ thuật để sang Mỹ chuẩn bị sinh con. Có thể nói, đây là niềm vui rất lớn với người đẹp này khi cô sẽ có "đủ nếp đủ tẻ" với chồng thiếu gia Đức Hải.

Mang thai lan ba, Jennifer Pham don song hy lam mon vi dieu nay!

Không chỉ đón nhận niềm vui đang mang bầu lần thứ 3, Jennifer Phạm còn có thể hạnh phúc khi được gần gũi và chăm sóc Bảo Nam bởi cô sẽ sang Mỹ dưỡng thai chờ ngày sinh nở và như vậy, tất nhiên mẹ con Bảo Nam sẽ được sống gần nhau.

Mang thai lan ba, Jennifer Pham don song hy lam mon vi dieu nay!

Dù luôn được Đức Hải tạo điều kiện nhưng vì nhiều lí do mà Jennifer Phạm vẫn chưa thể đón được con trai về nước như lời đã hứa trước đó. Bảo Nam chỉ về nước thăm mẹ, dượng và em gái trong mỗi dịp nghỉ hè hay nghỉ lễ rồi lại quay lại Mỹ sống cùng ông bà ngoại.

Thế nên, với Jennifer Phạm, giờ quả là song hỷ lâm môn, vừa được hạnh phúc viên mãn với tổ ấm mới vừa được gần gũi và chăm sóc con trai dài hơn. Nhìn hạnh phúc của vợ, Đức Hải chắc chắn cũng rất vui bởi từ lâu anh vẫn coi con trai riêng của vợ như con của mình.

Có thể, sau này Jennifer Phạm sẽ khó đón Bảo Nam về nước nhưng hạnh phúc với cô như thế là viên mãn, con trai có cuộc sống tốt bên Mỹ và tổ ấm của cô cũng trọn vẹn.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI