Lương Thế Thành: Bà xã giúp tôi nhận ra nhiều giá trị của cuộc sống

30/06/2017 - 08:23

PNO - Chưa vội vàng sinh em bé, Thúy Diễm và ông xã nhất trí dành một vài năm để ổn định cuộc sống và vun đắp tình cảm thêm tròn đầy.

Mới đây, tranh thủ thời gian được nghỉ ngơi cũng như nhằm đánh dấu kỉ niệm một năm ngày cưới, Lương Thế Thành và Thúy Diễm cùng nhau sang Philippines du lịch. 

Luong The Thanh: Ba xa giup toi nhan ra nhieu gia tri cua cuoc song

Sau khi kết hôn, cuộc sống của vợ chồng Thúy Diễm đã có những thay đổi rõ rệt, mang đến nhiều niềm vui, động lực khiến cả 2 thêm hào hứng trong cuộc sống lẫn công việc. 

Cả Lương Thế Thành và bà xã đều thống nhất việc không nên quá miệt mài làm việc mà quên chăm chút bản thân cùng xây đắp mái ấm gia đình. Vì vậy, ngay khi vừa đóng máy một dự án phim, hai vợ chồng lại vác balo lên và đi du lịch. 

Luong The Thanh: Ba xa giup toi nhan ra nhieu gia tri cua cuoc song

Từng là người chỉ biết vùi đầu vào công việc, nhưng ở thời điểm hiện tại, Lương Thế Thành lại là người đàn ông chững chạc trong suy nghĩ và có trách nhiệm với gia đình. Nam diễn viên cho biết, từ khi kết hôn với Thúy Diễm, anh mới biết trân trọng cuộc sống này hơn, bởi bà xã giúp anh nhận ra, phải biết vừa làm việc, vừa tận hưởng và vun vén cho hạnh phúc gia đình. 

Luong The Thanh: Ba xa giup toi nhan ra nhieu gia tri cua cuoc song

Trước những thắc mắc của công chúng về việc xảy ra mâu thuẫn giữa hai vợ chồng, thường gặp trong đời sống hôn nhân, Thúy Diễm thẳng thắn thú nhận rằng: “Hai người dưng khi dọn về sống chung một nhà tất nhiên phải có sự khác biệt, thế nhưng nếu cả hai biết dung hòa, lắng nghe nhau thì mọi thứ sẽ ổn thỏa hết.

Luong The Thanh: Ba xa giup toi nhan ra nhieu gia tri cua cuoc song

Tôi may mắn khi ông xã tâm lý và hiền lành, mỗi ngày của chúng tôi trôi đi chỉ với tiếng cười. Bởi mỗi khi thấy vợ stress, mệt mỏi, anh Thành hay làm trò khá buồn cười để chọc ghẹo vợ. Tôi cũng thế, luôn dành cho chồng một chút không gian riêng để cả hai luôn cảm nhận cuộc sống tự do và nhẹ nhàng”.

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI