Lộ hình ảnh Ngô Thanh Vân tự tay may áo dài

31/05/2017 - 21:52

PNO - Tỉ mỉ từng đường kim, Ngô Thanh Vân tự tay may và đính những hoạ tiết hoa lên chiếc áo dài. Để làm được việc này, Ngô Thanh Vân đã phải mất 3 tháng đi học may.

Đảm nhiệm vai Thanh Mai – truyền nhân thứ 9 của nhà may Thanh Nữ trong phim Cô Ba Sài Gòn – Ngô Thanh Vân đã có tạo hình khác biệt hoàn từ trước đến nay, cả trong phim ảnh lẫn ngoài đời. Đó là một Ngô Thanh Vân dịu dàng, hoài cổ, tìm mọi cách giữ hồn cốt văn hoá xưa.

Lo hinh anh Ngo Thanh Van tu tay may ao dai
 

Để có thể may được áo dài, Ngô Thanh Vân đã dành ra 3 tháng đi học may một tà áo dài hoàn chỉnh. Với cô, việc giữ hồn cốt văn hoá truyền thống không chỉ ở vai diễn, mà chính ở cô của ngoài đời, và đó là lý do cô đầu tư sản xuất phim Cô Ba Sài Gòn mà không phải là một phim hành động nào đó để tận dụng lợi thế “đả nữ” đã có sẵn.

“Điện ảnh là con đường quảng bá hình ảnh văn hoá Viêt Nam một cách ngắn nhất đến với cộng đồng quốc tế, do đó cho dù việc quyết tâm bám trụ vào các kịch bản gốc mang hơi thở của Việt Nam khá chông gai trên thị trường phim ảnh có quá nhiều làn sóng hội nhập như hiện tại, nhưng tôi vẫn tin rằng Cô Ba Sài Gòn sẽ được khán giả đón nhận”, Ngô Thanh Vân nói.

Lo hinh anh Ngo Thanh Van tu tay may ao dai
 

Mới đây, Cô Ba Sài Gòn cũng đã có teaser đầu tiên. Trong đó, một không gian xưa đã đực tái hiện khá chân thực với tà áo dài, với âm nhạc của những thập niên trước qua tiếng hát của ca sĩ Phương Dung.

Cô Ba Sài Gòn có sự tham gia của NSND Hồng Vân, Diễm My, Ngô Thanh Vân, Lan Ngọc, Diễm My 9X, S.T, Oanh Kiều… Phim dự kiến sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay.

Phương Quỳnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI