Lộ ảnh hiếm người con nuôi sẽ hưởng 163 triệu USD thừa kế từ Châu Nhuận Phát

18/10/2016 - 15:30

PNO - Cả gia đình vừa bị bắt gặp cùng nhau đi ăn tối ở một nhà hàng bình dân, nam diễn viên được cho là muốn dạy con cách quản lý tài sản và tiêu tiền tiết kiệm.

Là ngôi sao hạng A nổi tiếng nhất nhì làng giải trí Hồng Kông, Châu Nhuận Phát sở hữu khối tài sản khổng lồ lên đến 163 triệu đô la. Thời gian gần đây, ông chỉ đóng phim theo sở thích còn gần như muốn "nghỉ hưu" sau nhiều năm vất vả trong showbiz. Khối tài sản khổng lồ của ông vì thế cũng bị dư luận đồn đoán sẽ đi đâu về đâu khi ông cũng ở độ tuổi xế chiều.

Lo anh hiem nguoi con nuoi se huong 163 trieu USD thua ke tu Chau Nhuan Phat
 

Theo như một số tin đồn đoán trước đó, toàn bộ số tiền lên đến cả trăm triệu đô la sẽ được vợ chồng ông làm từ thiện. Thế nhưng, dường như câu trả lời cuối cùng được hé lộ lại khiến tất cả ngỡ ngàng, số tiền đó được dành cho con trai nuôi của ông.

Chung sống 30 năm không sinh con, Châu Nhuận Phát đã bí mật nhận con nuôi. Cậu bé được sinh ra ở Australia và mới được vợ chồng ông đón về Hồng Kông. Cả gia đình vừa bị bắt gặp cùng nhau đi ăn tối ở một nhà hàng bình dân, nam diễn viên được cho là muốn dạy con cách quản lý tài sản và tiêu tiền tiết kiệm.

Một nguồn tin cho biết trên báo chí Hồng Kông: "Châu Nhuận Phát giàu có nhưng vẫn đi xe bus, tàu điện ngầm, ngồi quán bình dân. Ông không thích con trai còn trẻ đã đua đòi, vì thế nam diễn viên gọi con từ nước ngoài về để dặn dò". Con trai nuôi của ông cũng từng bị bắt gặp đi cùng mẹ vài lần trước đó.

Lo anh hiem nguoi con nuoi se huong 163 trieu USD thua ke tu Chau Nhuan Phat
 

Hiện phía Châu Nhuận Phát từ chối bình luận thông tin này. 

Chia sẻ về lý do không để vợ sinh con dù đã chung sống với nhau 30 năm, Châu Nhuận Phát chia sẻ: "Năm 1991, vợ tôi từng mang thai bé gái nhưng con qua đời trong bụng mẹ vì tràng hoa quấn cổ. 7 năm sau đó, cô ấy rơi vào trạng thái trầm cảm, đau đớn vì mất con. Đó là lý do tôi không muốn vợ mang bầu lần nữa".

Châu Nhuận Phát có lối sống khác hoàn toàn với sự giàu có của mình. Ông và vợ thích đi bus, đi ăn quán bình dân, mua đồ ở khu dành cho mọi người, ăn mặc giản dị và rất khó nhận ra nếu không để ý kĩ vì không ai nghĩ ngôi sao hạng A lại xuất hiện ở những nơi bình dân đến vậy.

Lo anh hiem nguoi con nuoi se huong 163 trieu USD thua ke tu Chau Nhuan Phat
Châu Nhuận Phát đi tàu điện ngầm.

Nhắc đến Châu Nhuận Phát, người ta sẽ choáng váng với số tài sản của ông. Ngoài đóng phim với cát-sê thuộc hàng khủng của làng giải trí, ông còn là một trong hai ông vua bất động sản của Hồng Kông.

Được biết, hai vợ chồng ông hiện sở hữu 7 hạng mục bất động sản ở Hồng Kông có tổng trị giá lên tới 1 tỷ HKD (2,7 nghìn tỉ đồng). Trong đó có thể kể tới lô chung cư cao cấp ở khu núi Thái Bình (Victoria Peak), khu đất đắt đỏ kỳ lục của Hồng Kông, lên đến 218 triệu HKD (348 tỉ đồng).

Hiện tại, vợ chồng nam diễn viên đang sinh sống tại căn biệt thự 400m2 ở khu Côn Lôn. Đây được xem là khối tài sản giá trị nhất của vợ chồng ông.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI