Kỳ Duyên ngó lơ Mỹ Tâm, kiểu ứng xử của đàn chị?

11/11/2015 - 07:01

PNO - Nói đúng với làm, Kỳ Duyên đã có cách cư xử đẹp, trên một bậc như vậy với Mỹ Tâm dù bị nói là hơi kỳ.

Cách đây không lâu, chia sẻ của MC Kỳ Duyên về nữ ca sĩ mắc bệnh ngôi sao đã nhận được ý kiến nhiều chiều từ công chúng. Tưởng rằng câu chuyện MC Kỳ Duyên chia sẻ sẽ chìm vào quên lãng nhưng mới đây nó lại được "khơi lại" qua bài trả lời phỏng vấn của Mỹ Tâm.

Trong chia sẻ của mình, Mỹ Tâm bày tỏ quan điểm không thích việc những người làm trong showbiz đem chuyện hậu trường ra nói xấu nhau. Trước những phát ngôn của Mỹ Tâm, nhiều người "nín thở" chờ xem phản hồi từ phía MC Kỳ Duyên.

Nhưng MC Kỳ Duyên tỏ ra không quan tâm đến phát ngôn của Mỹ Tâm. Khi có một fan hỏi: "Không biết chị đã đọc bài báo mới của Mỹ Tâm chưa? Mà em nghĩ là chị chưa đọc và không cần đọc!", MC Kỳ Duyên thẳng thắn trả lời: "Đúng... chưa đọc và sẽ không đọc".

Ky Duyen ngo lo My Tam, kieu ung xu cua dan chi?
Nói đúng với làm, Kỳ Duyên đã có cách cư xử đẹp, trên một bậc như vậy với Mỹ Tâm dù bị nói là hơi kỳ.

MC Kỳ Duyên "ngó lơ" trước những phát ngôn của ca sĩ Mỹ Tâm thể hiện cách ứng xử đúng kiểu đàn chị.

Từng bày tỏ quan điểm "Văn hóa ngoại quốc khi làm điều gì tốt đều được khen ngợi khuyến khích, còn văn hóa mình thì ngồi rình để chỉ trích. Có lẽ đã đến lúc chúng ta nên thay đổi cách suy nghĩ nhất là đối với lớp trẻ ngày nay để xã hội càng ngày càng tốt đẹp và tích cực hơn".

Nói đúng với làm, Kỳ Duyên đã có cách cư xử đẹp, trên một bậc như vậy với Mỹ Tâm dù bị nói là hơi kỳ. Một ứng xử thông minh, khôn ngoan, tránh xa thị phi mà thể hiện được mình là đàn chị, thế hệ đi trước.

Kỳ Duyên không có tính hơn thua. Như nhiều nghệ sĩ khác, nhân cơ hội này sẽ tạo scandal để đánh bóng tên tuổi, được dịp báo chí lăng xê. Tuy nhiên, Kỳ Duyên không lên tiếng, cô muốn chấm dứt, không muốn đôi co với đàn em của mình để sự việc đi xa hơn.

Hơn nữa, Mỹ Tâm là ca sĩ có lượng fan vô cùng lớn. Sự hiếu chiến của fan Mỹ Tâm vốn đã trở thành tai tiếng trong cộng đồng các fanclub Việt. Khi mà, họ liên tiếp gây chiến, lăng mạ các ca sĩ, fanclub khác để bảo vệ hay đòi công bằng cho thần tượng theo ý họ. Hồ Ngọc Hà có lẽ trở thành nỗi ám ảnh kinh hoàng với fan Mỹ Tâm, khi lần nào cũng bị họ quy vào tội thuê người viết các bài kiểu này.

Chính vì thế, đôi co với Mỹ Tâm chẳng khác nào rước phiền phức cho mình. Tránh xa thị phi, chắc chắn Kỳ Duyên sẽ không phải đau đầu, không bị fan Mỹ Tâm ném đá.

Minh Khang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI