Kỳ Duyên chững chạc hơn trước ngày thoái vị

02/06/2016 - 05:55

PNO - Vào thời điểm gần đến ngày "thoái vị", Kỳ Duyên đã khéo léo khiến mình trở nên nổi bật vượt trội trước công chúng.

Kỳ Duyên là một trong những hoa hậu gặp nhiều sóng gió nhất kể từ ngày đăng quang. Giành vương miện khi mới 18 tuổi, cuộc sống của cô gái trẻ còn ngồi trên ghế nhà trường thay đổi chóng mặt.

Mỗi một hành động hay một bộ trang phục của Kỳ Duyên khoác lên người đều bị soi mói, đánh giá. Còn trẻ tuổi cùng việc chưa có kinh nghiệm trong môi trường showbiz khiến Kỳ Duyên không ít lần bị chỉ trích vì chưa ý thức được việc mình đã trở thành Hoa hậu.

Ky Duyen chung chac hon truoc ngay thoai vi

Hầu như bất cứ cử chỉ hành động nào của Kỳ Duyên cũng là chủ đề để dư luận đem ra bàn tán thậm chí là chỉ trích. Từ việc bị chê gout ăn mặc kém đẹp, "làm màu" khi đi từ thiện cùng cách cư xử kém văn hóa… hình ảnh Kỳ Duyên mất điểm trầm trọng trong mắt người hâm mộ.

Sau quãng thời gian đối mặt với nhiều sóng gió, thị phi Kỳ Duyên dần trưởng thành, chững chạc hơn. Người đẹp hoàn thiện về ngoại hình và có phong cách thời trang ngày càng tối giản, tinh tế. 
 
Sau 2 năm đăng quang, cũng đến lúc Kỳ Duyên phải nhường lại ngôi vị cho một cô gái khác. Điều này đồng nghĩa với việc, Kỳ Duyên sẽ trở thành một cựu hoa hậu và sẽ không được săn đón nhiều như trước đây nữa.

Ky Duyen chung chac hon truoc ngay thoai vi

Nếu như trước đây những scandal của Kỳ Duyên chỉ là do những sự cố vô tình khiến cô trở thành tầm ngắm của dư luận thì gần đây dường như cô đang cố gắng chèo lái scandal một cách chuyên nghiệp. Chỉ trong một thời gian ngắn, Kỳ Duyên liên tục tạo ra những cú sốc mới cho dư luận.

Tất cả những hành động thái đó khiến cái tên của Hoa hậu 2014 trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Kỳ Duyên không còn tỏ ra lúng túng, bị động như trước đây nữa mà cô đã trở nên vô cùng chuyên nghiệp. Nhiều ý kiến cho rằng, Kỳ Duyên đã biết cách nổi lên bằng tai tiếng chứ không phải khổ sở, não nề như trước đây mỗi khi bị dư luận đem ra bàn tán.

Ky Duyen chung chac hon truoc ngay thoai vi

Vào thời điểm gần đến ngày "thoái vị", Kỳ Duyên đã khéo léo khiến mình trở nên nổi bật vượt trội trước công chúng. Từ việc diện đồ hở hang, lộ nội y táo bạo đến scandal bị tố là đến dự sự kiện muộn để gây sự chú ý và đặc biệt là việc công khai hẹn hò với đại gia trước truyền thông.

Nếu như trước đây, mỗi khi có tin đồn về chuyện tình ái Kỳ Duyên đều lên tiếng phủ nhận thì giờ đây cô tỏ ra im lặng và chính sự im lặng đó càng chứng tỏ cho sự thừa nhận của cô.

Trong show thời trang của NTK Hoàng Hải mới đây, bạn trai đại gia của Kỳ Duyên đã lộ diện. Anh không ngại ngồi cạnh mẹ Kỳ Duyên phía dưới hàng ghế khách mời, thậm chí còn chi "mạnh tay" 7.000 USD để đấu giá chiếc váy mà Kỳ Duyên đang mặc.

Ky Duyen chung chac hon truoc ngay thoai vi

Khi tin đồn về danh tính bạn trai Kỳ Duyên còn là nghi vấn thì loạt hình ảnh người đẹp ôm ấp người đàn ông này trong hậu trường show diễn như "câu trả lời" cho tất cả.
 
Chỉ trong một thời gian ngắn kể từ lúc Kỳ Duyên thừa nhận đang hẹn hò đến khi những hình ảnh đầu tiên về chàng trai này xuất hiện, mọi việc liên tục xảy ra khiến cho cái tên Kỳ Duyên xuất hiện nhan nhản trên các trang báo với mọi chủ đề.
 
Có thể nói, tất cả những điều đó đã chứng tỏ rằng, Kỳ Duyên đã gặt hái được những thành công lớn trong nhiệm kỳ của mình. Nổi tiếng hơn, có đại gia săn đón chính là những thứ mà không phải người đẹp nào cũng có được.

Minh Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI