Khởi động Vua đầu bếp mùa thứ hai

31/10/2013 - 06:20

PNO - PNO - Sau 3 tháng tìm ra Vua đầu bếp đầu tiên, chương trình MasterChef phiên bản Việt đã tiếp tục khởi động mùa thứ hai, bắt đầu từ đầu tháng 11/2013.

edf40wrjww2tblPage:Content

Khoi dong Vua dau bep mua thu haiBắt đầu từ 1/11, những người yêu nấu nướng và các đầu bếp không chuyên khắp cả nước cũng như người Việt ở nước ngoài đều có thể đăng ký tham gia. Giải thưởng năm nay vẫn như mùa đầu: 500 triệu đồng cùng cơ hội xuất bản một cuốn sách dạy nấu ăn của riêng mình. Dự kiến chương trình sẽ phát sóng vào tháng 5/2014 trên VTV3.

Ở mùa đầu tiên, Quán quân của chương trình là Việt kiều Úc 40 tuổi Ngô Thanh Hoà (ảnh). Hiện anh đang tham gia cố vấn cho một phim ca nhạc truyền hình về nấu nướng, và xúc tiến thực hiện một nhà hàng cho riêng mình, cùng việc xuất bản một cuốn sách nấu ăn.

Trong khi đó, Phan Quốc Trí - Á quân 18 tuổi - "hoàng tử món tráng miệng" đã quyết định nghỉ học tại trường đại học, đang tìm kiếm một số học bổng ngành nấu ăn tại nước ngoài để tiếp tục theo đuổi niềm đam mê. Thời gian qua, Quốc Trí cũng đã tham gia nhiều sự kiện giao lưu và quảng bá món ăn Việt tại các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE) cùng với Ngô Thanh Hòa.

Một gương mặt khác của top ba chung cuộc mùa MasterChef đầu tiên là Phan Thắng Thái Hòa thì sau chương trình đã được một nhà xuất bản đề nghị hợp tác phát hành sách nấu ăn. Hiện chị đang hoàn thiện khâu cuối cùng, dự kiến sách sẽ ra mắt độc giả vào tháng 1/2014.

Ngoài top ba, hầu hết các gương mặt khác có mặt trong vòng bán kết của chương trình cũng đã và đang có dự án ẩm thực cho riêng mình: Họa sĩ Quang Huy - người có mặt trong Top 5 - kết hợp với thí sinh Lan Hương và Kim Quyên mở quán ăn Đầm Dạ Trạch. Quang Huy cũng đang hoàn thiện nội thất nhà hàng Tràng An, sẽ ra mắt vào tháng 12/2013. Hai mẹ con Minh Thủy và Thân Hồng Nam mở hai cửa hàng gia đình tại Ngõ Huyện và Tuệ Tĩnh (Hà Nội)…

VÕ HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI