Hoài Lâm lần đầu đảm nhận vai nam chính

11/08/2017 - 06:24

PNO - Hoài Lâm sẽ vào vai một chàng trai khù khờ, nhút nhát trong bộ phim điện ảnh 'Cô nàng ngổ ngáo' (My Sassy Girl) từng gây sốt ở Hàn Quốc.

Cô nàng ngổ ngáo là bộ phim đình đám tại Hàn Quốc ngay từ khi ra mắt vào năm 2001, sau đó phim liên tục được đánh giá cao khi phát hành tại Nhật Bản, Trung Quốc, Singapore, Hồng Kông…

Hoai Lam lan dau dam nhan vai nam chinh
Hoài Lâm lần đầu đảm nhận vai nam chính trong phim điện ảnh

Trong phim, vai diễn của Hoài Lâm có tên Minh Khôi, một chàng sinh viên năm 2 ngành kiến trúc nhưng mê vẽ truyện tranh. Minh Khôi có tính cách hơi khù khờ, đặc biệt nhát gái cho đến một ngày gặp "tiếng sét ái tình" của “cô nàng ngổ ngáo” Diệu Hiền do diễn viên Ngọc Thanh Tâm đảm nhận. Câu chuyện phim xoay quanh những tình huống oái oăm xen lẫn tình cảm giữa Minh Khôi - Diệu Hiền và những người thân của cả hai.

Hoai Lam lan dau dam nhan vai nam chinh
Ngọc Thanh Tâm quay trở lại với vai nữ chính - Diệu Hiền

Ngoài nam, nữ diễn viên chính, Cô nàng ngổ ngáo phiên bản Việt còn có sự góp mặt của NSƯT Mỹ Uyên, Trang Trần, Thuý Vy, Dương Triệu Vũ… Đạo diễn Văn Công Viễn cho biết: “Trào lưu làm phim “remake” (Việt hoá phim nước ngoài – PV) hiện tại đang gây được hiệu ứng tốt, tuy nhiên, Cô nàng ngổ ngáo phiên bản Việt chúng tôi chỉ dựa vào phần sườn cốt lõi còn tất cả những tình tiết, tính cách nhân vật đều được thay đổi cho phù hợp”.

Hoai Lam lan dau dam nhan vai nam chinh
Trong phim, Hoài Lâm và Ngọc Thanh Tâm là cặp đôi thường xuyên xảy ra những tình huống dở khóc dở cười

Lần đầu tiên đảm nhận vai nam chính trong phim, Hoài Lâm liên tục ấp úng khi chia sẻ với báo giới vào tối ngày 10/8. Nam ca sĩ kiệm lời chỉ mong mọi người ủng hộ cho phim khi ra rạp vào dịp Tết Nguyên Đán năm nay.

Hoai Lam lan dau dam nhan vai nam chinh
Trang Trần, Dương Triệu Vũ, Thuý Vy cũng sẽ tham gia Cô nàng ngổ ngáo

Xuất hiện cùng Hoài Lâm trong buổi họp báo ra mắt dự án phim Cô nàng ngổ ngáo là Hoàng Ngọc, người yêu của nam ca sĩ. Ngoài ra, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng đến ủng hộ Hoài Lâm, Dương Triệu Vũ và cháu nuôi Ngọc Thanh Tâm.

Hoai Lam lan dau dam nhan vai nam chinh
Đàm Vĩnh Hưng đến ủng hộ tinh thần những người em của mình

Sau bộ phim Cho em gần anh thêm chút nữa, Cô nàng ngổ ngáo là phim thứ 2 được đạo diễn Văn Công Viễn thực hiện. Bộ phim sẽ được bấm máy vào trung tuần tháng 8 này tại Đà Nẵng và dự kiến được ra mắt khán giả vào dịp Tết 2018.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI