Hoá ra Thảo Trang vắng bóng là vì sinh con

11/01/2017 - 00:41

PNO - Vắng bóng showbiz Việt một năm trời, Thảo Trang hoá ra đã sinh con ở Mỹ. Cô vừa đưa con trai mới một tháng rưỡi về nước để bé dự Tết cổ truyền.

Không tiết lộ tên con, Thảo Trang cho biết mỗi ngày cô gọi con là em và xưng mẹ. Thảo Trang lúc mang bầu tăng 20kg, cô nuôi con bằng sữa mẹ nên hiện nay người vẫn còn "mũm mĩm". Cô cho biết sắp tới sẽ cố gắng luyện tập để trở về vóc dáng ban đầu.

Ca sĩ Thảo Trang cho biết bé sinh ngày 27/11/2016 tại Mỹ, lúc mới sinh bé nặng 3,7kg, sinh mổ. Hiện tại đã được 1 tháng tuổi rưỡi và nặng hơn 4kg. Có một điều đặc biệt là con trai cô rất thích nghe mẹ hát. Bé cũng khá ngoan, không quấy, quấn mẹ. "Bé có một điều rất hay là mỗi lần được mẹ cho bú no thì sẽ cười mỉm chi một cái rồi mới ngủ", Thảo Trang cho biết.

Đưa con trai về Việt Nam nhưng Thảo Trang không báo cho mẹ mình biết để tạo sự bất ngờ. Ra đón hai mẹ con cô tại sân bay là em trai cô và một người bạn thân. Bên cạnh cô cũng không có bố của bé. Hiện tại, hai mẹ con hơi mệt mỏi vì sốc nhiệt, do thời tiết Việt Nam đang những ngày nắng nóng. 

Thảo Trang sinh năm 1987, được định danh "xấu lạ" và theo đuổi phong cách sexy cùng dòng nhạc sôi động. Trước khi sinh con, Thảo Trang từng có vài mối tình với bạn trai ngoại quốc. Tháng 12/2015 cô từng cho biết đã chia tay bạn trai người Mỹ quen nhau đã 4 năm. Từ đó đến nay thông tin về cô vắng hẳn đi, cho đến khi cô xuất hiện cùng con trai tại sân bay Tân Sơn Nhất ngày 10/1. 

Hiện cô không muốn tiết lộ thông tin gì về bố của con mình. Cô cũng cho biết sẽ chỉ quay trở lại showbiz khi con đã cứng cáp. 

Ngắm những hình ảnh đáng yêu của con trai Thảo Trang tại sân bay:

Hoa ra Thao Trang vang bong la vi sinh con
 
Hoa ra Thao Trang vang bong la vi sinh con
 
Hoa ra Thao Trang vang bong la vi sinh con
 
Hoa ra Thao Trang vang bong la vi sinh con
 
Hoa ra Thao Trang vang bong la vi sinh con
 

 Duyên Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI