Hạnh phúc trái chiều của Thúy Vinh và Thanh Thảo

04/05/2016 - 14:22

PNO - Dù không còn trẻ trung nhưng Thanh Thảo vẫn chưa có được một mái ấm dù là mái ấm có vẻ kì lạ như của Thúy Vinh.

Từng nổi đình nổi đám một thời khi thành lập công ty chung với Thanh Thảo nhưng sau khi mối quan hệ này tan vỡ, Thúy Vinh dường như không còn gặp may mắn trong chuyện kinh doanh. Gần đây, cô thậm chí còn bị học trò tố với những vấn đề liên quan tới tài chính.

Chia sẻ về quãng thời gian này, Thúy Vinh cho biết mình nghĩ tới gia đình và chồng nhiều hơn.  

Cô dự định sang Singapore định cư và quyết định này của cô được chồng rất ủng hộ. Anh muốn cô bỏ showbiz để kiếm việc bên Singapore rồi đem con qua học nhưng cô vẫn muốn ở lại để thử sức thêm lần nữa.

Hanh phuc trai chieu cua Thuy Vinh va Thanh Thao

Thúy Vinh cũng cho biết cô không dám nhờ ông xã hỗ trợ tài chính vì như thế ông xã sẽ thuyết phục cô sang Singapore định cư. Cô chỉ chấp nhận qua đó khi cuộc sống không còn vướng bận gì, hoặc cô sẽ suy nghĩ nếu tình thế bắt buộc nhưng cô sẽ không bao giờ bỏ nghề.

Trước nghi vấn về một mối quan hệ sắp đặt ngay từ khi tổ chức đám cưới tới giờ, Thúy Vinh cho biết: "Tôi không quan tâm ai nói gì, vì mối quan hệ của vợ chồng tôi vẫn đang tốt đẹp. Chúng tôi không ai ràng buộc ai, miễn là hai vợ chồng dù ai có bận gì thì hằng tháng vẫn dành 10 ngày gặp nhau. Tôi biết ngay khi tôi có đám cưới đã có đầy thị phi rồi. Tôi không quan trọng người ta nghĩ gì, với tôi, mình thấy hạnh phúc, thoải mái là được. Và quan trọng vẫn hoàn thành nhiệm vụ gia đình.

Chồng tôi không biết tiếng Việt và cũng không có thời gian tìm hiểu xem người xung quanh nói gì về mình. Còn tôi, ở trong giới showbiz nên tôi hiểu chuyện. Tôi chỉ quan tâm bản thân mình thấy thoải mái vì có ông xã hiểu và chia sẻ mọi chuyện. Cuộc sống gia đình tôi hiện rất dễ chịu."

Hanh phuc trai chieu cua Thuy Vinh va Thanh Thao

Không chỉ khen ngợi chồng, Thúy vinh còn cho biết gia đình chồng mình rất thoải mái. Mỗi khi cô đưa con qua chơi, cả gia đình lại tụ tập ăn uống, không ai soi mói gì cô cả. Cô cảm thấy may mắn gì làm dâu trong một gia đình không hà khắc. Chồng cô giỏi nấu ăn nên cô chỉ chăm con thôi, anh cũng thường xuyên giúp cô trong con.

Từng bị nghi ngờ tình đồng giới với Thanh Thảo vì quá thân thiết nhưng sau khi tan vỡ, cả hai với nhau như lửa với nước. Trong khi Thúy Vinh đang hạnh phúc với cuộc hôn nhân của mình thì Thanh Thảo được cho là đã chia tay bạn trai Trọng Đại.

Hanh phuc trai chieu cua Thuy Vinh va Thanh Thao

Trước đó, vào cuối năm 2015, Thanh Thảo bất ngờ chia sẻ đoạn trạng thái ẩn ý chuyện tình yên tan vỡ: "Cám ơn bố Đại luôn yêu thương Jacky dù mẹ với bố có duyên không nợ nhưng những dịp đặc biệt sẽ vì các con, để các con vui là được rồi bố nhé. Bố cũng mau tìm được hạnh phúc cho riêng mình nha”.

Sau đó không lâu, Trọng Đại cũng chia sẻ hình ảnh mặc trang phục cưới với cô dâu bí ẩn. Nhiều người vẫn đồn đại rằng, Thanh Thảo sau chuyện tình tan vỡ vẫn chưa thể tìm cho mình một hạnh phúc mới.

Dù không còn trẻ trung nhưng Thanh Thảo vẫn chưa có được một mái ấm dù là mái ấm có vẻ kì lạ như của Thúy Vinh.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI