Hai thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2013 rút lui

25/10/2013 - 04:15

PNO - PNO - Sau khi thí sinh Paraguay bị trả về nước vì không có visa nhập cảnh vào Nga, cuộc thi năm nay thiếu thêm hai thí sinh đến từ Kosovo và Albania.

edf40wrjww2tblPage:Content

Hai thi sinh Hoa hau Hoan vu 2013 rut lui 

Thí sinh Kosovo và Albania cùng rút lui

Tờ Koha Ditore của Kosovo đưa tin cô Mirjeta Shala - đương kim hoa hậu Kosovo - không thể có mặt tại Moscow để tranh tài vì lý do Nga không công nhận Kosovo là quốc gia độc lập. Tại cuộc thi này hồi năm ngoái diễn ra ở Mỹ, người đẹp của Kosovo Diana Avdiu đã lọt vào đến top 16. Sau khi hoa hậu Kosovo bị nước Nga từ chối, hoa hậu của Albania Fioralba Dizdari cũng quyết định rút lui khỏi cuộc thi vì giữa Kosovo và Albania có mối quan hệ ngoại giao thân thiết. Trang web chính thức của cuộc thi đã rút hình ảnh của hoa hậu Albania.

Như vậy tổng cộng có 87 thí sinh tranh tài tại cuộc thi năm nay. Trong số các thí sinh vừ đặt chân đến thủ đô Moscow, Nga, hai người đẹp nhận được sự quan tâm nhiều nhất của dư luận là người đẹp Ghana Hanniel Jamin và người đẹp Myanmar Moe Set Wine. Hoa hậu Ghana được săn đón vì câu chuyện cô từng bị bắt cóc hồi tháng 9 qua sau khi đăng quang ngôi Hoa hậu hoàn vũ Ghana. Sau đó, cô còn lên facebook ám chỉ bóng gió việc có một âm mưu đưa á hậu hoàn vũ Ghana đến Moscow thay cô tham dự cuộc thi. Tuy nhiên cuối cùng Hanniel Jamin cũng đến được Nga.

Hai thi sinh Hoa hau Hoan vu 2013 rut lui

Chia sẻ với báo giới tại sân bay Kokota trước giờ lên đường, cô cho biết bản thân không cảm thấy bị áp lực vì nếu đồng hương Maa Okailey Shooter từng giành giải á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2013 thì cô cũng có thể thành công tương tự. Thậm chí cô sinh viên của đại học Radord và là người mẫu chuyên nghiệp này còn tự tin rằng với vẻ duyên dáng trời cho thì mình còn có thể trở thành Hoa hậu Hoàn vũ.

Hai thi sinh Hoa hau Hoan vu 2013 rut lui

Thí sinh Moe Set Wine của Myanmar được quan tâm vì sau 52 năm Myanmar mới cử đại diện tham dự Hoa hậu Hoàn vũ. Người đẹp này thổ lộ, người dân Myanmar cảm thấy lo lắng khi cô phải bước lên sân khấu với bộ bikini nóng bỏng - một hình ảnh vốn xa lạ với văn hóa đất nước Myanmar. Moe Set Wine được đánh giá là một trong những ứng viên tiềm năng năm nay. Cô Moe Set Wine năm nay 25 tuổi, thông thạo tiếng Anh, Trung và đã tốt nghiệp đại học ở Mỹ.

Ngày 24/10 là thời điểm cuối cùng các thí sinh đổ về Moscow để chuẩn bị cho cuộc thi. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào 9/11. Đây là lần đầu tiên Hoa hậu Hoàn vũ được tổ chức tại Nga.

HƯƠNG NHU

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI