Hạ Vi mong mỏi được như Hà Tăng?

30/03/2016 - 13:52

PNO - Không phải Hồ Ngọc Hà mà Tăng Thanh Hà mới là đối thủ đáng để cô lưu tâm hay hình mẫu mà cô theo đuổi?

Trên Instagram, Hạ Vi công khai theo dõi Tăng Thanh Hà - người tình cũ của Cường Đô la. Quan tâm đến một trong những tình cũ của đại gia phố núi điển trai không phải ai cũng dám làm như Hạ Vi.

Có một điều đáng ngạc nhiên: Không phải Hồ Ngọc Hà mà Tăng Thanh Hà mới là đối thủ đáng để cô lưu tâm hay hình mẫu mà cô theo đuổi?

Scandal mới đây nhất của nữ hoàng giải trí với đại gia kim cương dường như không làm Hạ Vi quan tâm mấy. Thậm chí bất chấp mọi thứ, mặc scandal của người tình, giống như Nhã Phương, Hạ Vi vẫn yêu Cường Đô la.

Cô đang mong mỏi được như "Ngọc nữ" điện ảnh Việt, lấy đại gia giàu có và sống cuộc đời xứng đáng? Bởi dù gì thì Cường Đô la cũng là một đại gia thứ thiệt vừa tậu căn biệt thự mới ở khu đô thị Phũ Mỹ Hưng.

Không thể phủ nhận Cường Đô la là bàn đẩy giúp cái tên Hạ Vi phủ sóng rộng rãi hơn trước. Vậy nên không dại gì mà cô từ bỏ chàng đại gia phố núi điển trai.

Từ khi yêu Cường Đô la, Hạ Vi cũng chịu khó chăm chút hình ảnh hơn. Rũ bỏ hình ảnh một hot girl ngây thơ, trong sáng, cô nàng theo đuổi phong cách thời trang cá tính, sang chảnh và không kém phần sexy, quyến rũ. Người hâm mộ liên tục bắt gặp Hạ Vi trong những sự kiện với áo xuyên thấu hay váy hai dây gợi cảm đẳng cấp.

Ha Vi mong moi duoc nhu Ha Tang?
Hạ Vi theo đuổi phong cách thời trang cá tính sang chảnh và không kém phần quyến rũ.

Nhưng có một điểm đáng tiếc cho Hạ Vi, cô đã không làm chủ được cảm xúc của mình! Cũng như bao người đàn bà bình thường khác, cô ghen tuông khiến mối tình trong mơ có nguy cơ giữa đường đứt gánh.

Luna Phạm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI