Hà Hồ mơ tình bạn như Hà Tăng

21/03/2016 - 07:13

PNO - Trong showbiz Việt, mấy ai có tình bạn thân thiết như Hà Tăng-Thân Thúy Hà, ngay cả Hà Hồ và Lệ Quyên từng gắn bó nhưng nay đã thành người dưng.

Kể từ khi lấy chồng và sinh con, nữ diễn viên Tăng Thanh Hà đã không còn xuất hiện nhiều. Thỉnh thoảng, mỹ nhân của màn ảnh Việt mới đăng tải một số khoảnh khắc vui vẻ hạnh phúc bên gia đình và bạn bè trên mạng xã hội. Và mới đây nhất, Tăng Thanh Hà chia sẻ bức ảnh vui vẻ, thân thiết bên người bạn Thân Thúy Hà.

Được biết, hai người đã có tình bạn keo sơn, gắn bó từ rất nhiều năm nay. Cả hai cùng sinh ra và lớn lên ở Tiền Giang, lên Sài Gòn lập nghiệp và dấn thân vào nghề diễn, có lẽ đây chính là mối lương duyên gắn kết hai người đẹp với nhau. Mặc dù họ cách biệt nhau đến 8 tuổi nhưng lại có nhiều điểm chung trong tính cách, thế nên họ trở thành những người đồng nghiệp, chị em, bạn thân tốt của nhau.

Ha Ho mo tinh ban nhu Ha Tang
Tăng Thanh Hà tái xuất bằng bức hình tình cảm với người chị thân thiết Thân Thúy Hà.

Sự nghiệp, cuộc sống hôn nhân của 2 người đẹp Việt cũng rất khác nhau. Tăng Thanh Hà được coi là một ngọc nữ của màn ảnh Việt, được mọi người ngưỡng mộ bởi tài năng, tính cách, không vướng vào bất cứ scandal nào, và có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc như mơ với Louis Nguyễn. Còn Thân Thúy Hà cũng chỉ là diễn viên bình thường, lận đận trong chuyện tình duyên, rồi làm mẹ đơn thân.

Hai người đã cùng trải qua những phút thăng trầm của cuộc đời, đi qua những cung bậc cảm xúc buồn vui, vượt qua bao sóng gió để ngày hôm nay, họ vẫn là cặp chị em thân thiết, đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt. Mấy cặp đôi tình bạn nào trong showbiz mà bền vững như thế?

Ngẫm mới thấy, Hồ Ngọc Hà cũng từng được ngưỡng mộ bởi tình bạn gắn bó với nữ ca sĩ Lệ Quyên. Thế nhưng, kể từ khi Hà Hồ bỏ Cường đô la để đến với đại gia kim cương, tình bạn của hai người bị nghi là rạn nứt. Và hiện tại, hai người đã nghỉ chơi, trở thành người dưng. Người ta không còn thấy Lệ Quyên chụp chung hình, cùng xuất hiện trong các sự kiện nữa. Thậm chí, nếu có phải biểu diễn chung trong một chương trình, sự kiện nào đó thì họ cũng không thèm nhìn mặt nhau.

Tình bạn thân thiết là thế nhưng lại mỏng manh dễ vỡ vụn trong một giây phút nào đó nếu họ không chịu thấu hiểu, cảm thông, chia sẻ cùng nhau. Vì vậy, ta mới lại càng ngưỡng mộ, thấy chân quý hơn tình bạn của Hà Tăng và Thân Thúy Hà trong showbiz Việt.

Lục Nhi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI