Giải mã hình ảnh Hà Hồ xòe tay khoe nhẫn khủng

09/05/2016 - 07:47

PNO - Thông minh trên từng đường đi nước bước, Hà Hồ lại cao tay với hành động khoe nhẫn này của mình!

Ngay sau chuyến đưa con trai Subeo ra Hà Nội để nghỉ ngơi, tham gia các hoạt động mà nhiều người đồn đoán rằng, Hà Hồ đang tạo cơ hội cho con trai tiếp xúc với đại gia kim cương Chu Đăng Khoa thì nữ ca sĩ đã quay lại với công việc của mình.

Hà Hồ vừa sang Đài Loan (Trung Quốc) để thực hiện công việc của cô và cũng không quên khoe hình ảnh mới nhất tại đây. Thần thái tươi tỉnh, nụ cười nở trên môi đủ cho thấy Hà Hồ ở thời điểm hiện tại đã không còn vướng bận phải scandal hay những tẩy chay từ công chúng.

Giai ma hinh anh Ha Ho xoe tay khoe nhan khung

Thế nhưng đáng chú ý chính là cái dơ tay khoe hai chiếc nhẫn khủng trên bàn tay của mình. Không biết chiếc nhẫn này là kim cương hay đá quý nhưng vẫn có thể đoán được giá trị của cặp nhẫn này hẳn không phải tầm thường.

Thay vì những hình ảnh thời trang như những chuyến công tác gần đây, Hà Hồ xòe tay khoe nhẫn nhằm mục đích gì?

Giai ma hinh anh Ha Ho xoe tay khoe nhan khung

Ai cũng biết, ngay khi Hà Hồ có hành động trên thì hầu hết đều liên tưởng tới đại gia kim cương bởi lẽ, kể từ khi đến với đại gia này, Hà Hồ liên tục khoe những món trang sức hay kì nghỉ sang chảnh và vì thế, lí do gì lại không nghĩ chiếc nhẫn này có liên quan tới đại gia kim cương?

Vốn là người thông minh nên Hà Hồ chắc chắn sẽ hiểu được điều đó nên hành động đầy chủ ý này của cô cũng chính là việc chứng minh chuyện tình cảm của cô vẫn yên ổn, vẫn tốt đẹp chứ không phải như dư luận đồn đoán vì hình ảnh hẹn hò được cho là của đại gia kim cương và Maya.

Chưa kể, ngón tay xòe hình chữ V cũng để báo hiệu Hà Hồ đang cảm thấy thành công trong mọi mặt của đời sống, càng khẳng định thêm đồn đoán cuộc tình với đại gia kim cương đang rất êm ả.

Giai ma hinh anh Ha Ho xoe tay khoe nhan khung

Không chỉ vậy, thời gian qua tên tuổi và hình ảnh của Hà Hồ không còn đình đám như thời gian trước. Chính vì thế, màn khoe nhẫn này của cô cũng là một cách để thu hút sự chú ý của dư luận.

Thông minh trên từng đường đi nước bước, Hà Hồ lại cao tay với hành động khoe nhẫn này của mình!

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI