Gia đình Chester Bennington lập tổ chức từ thiện để giúp đỡ những người có nguy cơ tự tử

30/08/2017 - 10:37

PNO - Theo TMZ, gia đình của ngôi sao Linkin Park rất quan tâm đến việc đảm bảo rằng những người hâm mộ âm nhạc và gia đình họ không gặp phải bi kịch tương tự.

Rạng sáng ngày 20/7, Chester Bennington-giọng ca chính của ban nhạc rock Linkin Park đã được tìm thấy trong trạng thái treo cổ tại nhà riêng ở California. Sự ra đi đột ngột của anh đã để lại nỗi đau tột cùng cho gia đình, người thân và niềm tiếc nuối vô hạn cho hàng triệu người hâm mộ trên thế giới.

Gia dinh Chester Bennington lap to chuc tu thien de giup do nhung nguoi co nguy co tu tu
 

Trong một phát biểu sau cái chết của ngôi sao nhạc rock, Talinda Bentley-vợ Chester Bennington đã nói: “Anh ấy là một người có tâm hồn trong sáng, giàu tình thương và sở hữu giọng ca của một thiên thần. Cầu chúa ban phước lành cho tất cả chúng ta và giúp chúng ta luôn hướng về nhau, bên cạnh nhau mỗi khi cảm thấy cô đơn hay đau khổ. Chester cũng sẽ muốn chúng ta làm như vậy”.

Nhiều nguồn tin cho hay, hiện gia đình của Chester Bennington đang lên kế hoạch thành lập một tổ chức từ thiện để giúp đỡ những người có ý định tự tử với hy vọng ngăn cản những người hâm mộ Chester, đặc biệt là những người trẻ tuổi tránh khỏi số phận tương tự như ngôi sao ban nhạc Linkin Park.

Theo TMZ, gia đình của ngôi sao Linkin Park rất quan tâm đến việc đảm bảo rằng những người hâm mộ âm nhạc và gia đình họ không gặp phải bi kịch tương tự.

Chester tự tử vào chính ngày sinh nhật thứ 53 của bạn thân anh-ca sĩ Chris Cornell, người cũng đã tự kết liễu đời mình vào ngày 18 tháng 5 năm nay. Theo TMZ, Chester Bennington nhóm Linkin Park có thể đã cố tình tự tử giống y hệt như cách mà người bạn thân quá cố Chris Cornell từng làm cách đây 2 tháng.

Gia dinh Chester Bennington lap to chuc tu thien de giup do nhung nguoi co nguy co tu tu
Chester Bennington và bạn thân-Chris Cornell

Cụ thể, nam ca sĩ của Linkin Park đã được phát hiện treo cổ bên cạnh một cánh cửa, tương tự như Chris Cornell cách đây 2 tháng.

Trong căn phòng nơi Chester được tìm thấy có một chai rượu đã vơi đi một phần, nhưng không có bằng chứng về ma túy. Chester cũng không để lại thư tuyệt mệnh trong phòng, tương tự như trường hợp của Chris.

Giống như Chester, Chris cũng là một rocker nổi tiếng, anh từng là giọng ca chính trong các ban nhạc rock Soundgarden và Audioslave. Khi sinh thời, hai nam ca sĩ là những người bạn rất thân thiết. Tại đám tang của Chris, Chester đã rất xúc động khi hát vang ca khúc Hallelujah đưa tiễn người bạn thân.

Gia đình Chester Bennington nói rằng họ lo sợ những người hâm mộ Chester và Chris bằng cách nào đó có thể sẽ tự lấy đi mạng sống của mình theo cách mà thần tượng của họ đã làm. Gia đình Chester Bennington cũng cảnh báo những người đang có ý định tự tử, rằng đừng bao giờ chịu đựng mọi thứ một mình, nếu cảm thấy cô đơn hãy ở cạnh ai đó mà chúng ta yêu thương.

Mỹ Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI