Eminem đại thắng MTV châu Âu

11/11/2013 - 06:30

PNO - PNO - Ngoài giải thưởng Biểu tượng toàn cầu (Global Icon) đã biết trước, rapper Eminem còn giành giải Nghệ sĩ hip-hop xuất sắc nhất (Best Hip-hop) tại Lễ trao giải MTV châu Âu vừa kết thúc lúc 5g20 sáng nay (giờ Việt Nam) tại Amsterdam (Hà...

edf40wrjww2tblPage:Content

Eminem dai thang MTV chau AuKhông nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, với lực lượng hùng hậu cùng những cuộc vận động bình chọn rầm rộ bằng "tinh thần dân tộc", Lý Vũ Xuân (Chris Lee) của Trung Quốc (đại diện cụm Trung Quốc/HongKong/Đài Loan/Đông Nam Á) đã đánh bại cả One Direction (khu vực Bắc Âu) và "hoàng tử" Justin Bieber (Bắc Mỹ), EXO (Nhật/Hàn) ở hạng mục Best Worldwide Act. Phát biểu trên sân khấu, Lỹ Vũ Xuân đã cảm ơn fan và khẳng định "giải thưởng này thuộc về họ (các fan của cô - những người quyết liệt giành chiến thắng trong cuộc đua bình chọn - PV)".

Dù sao, One Direction và Justin Bieber cũng không phải ra về tay trắng khi lần lượt sở hữu các giải Nghệ sĩ pop xuất sắc nhất (Best Pop) và giải Nam nghệ sĩ xuất sắc nhất (Best Male).

Các giải thưởng còn lại bao gồm: Best Video thuộc về tác phẩm Wrecking Ball của Miley Cyrus, Best Push thuộc về Austin Mahone, Best Live trao cho Beyoncé, Best World Stage - Linkin Park, Best Electronic - Avicii. Giải Best Rock thuộc về nhóm Green Day, Best Alternative trao cho Thirty Seconds to Mars, Best Look - Harry Style. Giải nghệ sĩ mới xuất sắc ghi nhận tên tuổi của Macklemore & Ryan Lewis. Tokio Hotel giành giải Biggest Fan. Ở phía đối diện của Justin Bieber, Kathy Perry giành giải Best Female.

Giải thưởng quan trọng: Ca khúc hay nhất (Best Song) đã thuộc về Bruno Mars - tác phẩm Locked out of Heaven.

Lễ trao giải MTV châu Âu cũng đã dành một phút tưởng nhớ, sẻ chia với các nạn nhân đã và đang hứng chịu sự tấn công của cơn bão Hải Yến.

P.T.N 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI