Điểm hẹn tháng 6 – Tình nghệ sĩ - nhà báo

23/06/2014 - 17:11

PNO - PNO - Mỗi độ tháng 6 về, Hội nhà báo TP.HCM lại tổ chức một buổi văn nghệ nhằm chào mừng Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam - ngày hội của những người làm báo.

Diem hen thang 6 – Tinh nghe si - nha bao
Ca sĩ Hồng Hạnh và nhạc sĩ Đức Thịnh

Cái tên chương trình Điểm hẹn tháng 6 đã trở thành một buổi hội ngộ thân thương giữa những người cầm bút và nghệ sĩ.

Điểm hẹn tháng 6 năm nay thu hút đông đảo các ca sĩ, kịch sĩ và nghệ sĩ cải lương tham dự. Do chương trình diễn ra trong thời điểm Trung Quốc đang xâm chiếm lãnh hải Việt Nam bằng giàn khoan Hải Dương - 981 nên ngoài những bài tình ca ngọt ngào được thể hiện bởi các ca sĩ như Cẩm Vân, NSƯT-ca sĩ Thanh Thúy, ca sĩ Hồng Hạnh, nhạc sĩ Đức Thịnh, Đức Tuấn, Nathan Lee, Quốc Đại, Xuân Phú, chương trình còn tái hiện lại trang sử hào hùng nêu cao tinh thần chủ quyền của dân tộc.

Diem hen thang 6 – Tinh nghe si - nha bao
Trích đoạn Trang sử quê ta qua phần thể hiện của NSND Ngọc Giàu và Mai Thế Hiệp

Các trích đoạn cải lương Trang sử quê ta dưới sự thể hiện của NSND Ngọc Giàu, Mai Thế Hiệp, Chấn Cường, trích đoạn Lá cờ thêu sáu chữ vàng với sự trình diễn của nghệ sĩ Kiều Phượng Loan, Hoàng Hải khiến cả khán phòng bừng bừng khí thế.

Ngoài lòng tự hào dân tộc qua các trích đoạn cải lương và cảm xúc thăng hoa cùng những bản tình ca, Điểm hẹn tháng 6 còn mang đến cho người xem những nụ cười vui nhộn qua sự duyên dáng của danh hài NSND Hồng Vân, nghệ sĩ Mỹ Chi, Minh Luân và Xuân Nghị.

Chương trình dù không được đầu tư công phu nhưng diễn ra trong không khí ấm áp và gần gũi giữa nghệ sĩ và khán giả là những nhà báo.

Tin, ảnh: HUY NGUYỄN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI