Đại gia Đức An và bộ sưu tập người đẹp không kém Cường đô la

08/11/2015 - 08:02

PNO - Hơn 50 tuổi, đại gia vẫn còn thu hút được rất nhiều cô gái trẻ trong giới showbiz.

Cường đô la nổi tiếng cặp kè nhiều người đẹp trong showbiz thì hiện tại có thêm một đại gia khác cũng sở hữu bộ sưu tập với người đẹp trong showbiz không kém đó là đại gia Đức An.  

Dù đã hơn 53 tuổi, đại gia này trải qua 4 lần hôn nhân, ngoài ra còn cặp kè với rất nhiều người đẹp. Những người đẹp đã cưới và dính nghi vấn đồn thổi đều là những mỹ nhân trong showbiz từ hoa hậu cho đến siêu mẫu như Ngọc Thúy, Thùy Dung, Thu Hằng, Phan Như Thảo.

Đại gia Nguyễn Đức An được biết đến là chồng cũ của người mẫu Ngọc Thúy. Nguyễn Đức An sinh năm 1962 (53 tuổi) là doanh nhân Việt kiều Mỹ thành đạt. Ông An rời Việt Nam từ lúc 12 tuổi và sinh trưởng trong gia đình có 8 anh chị em. 

Không ai biết được sự thật, doanh nhân Việt kiều Nguyễn Đức An có bao nhiêu tiền, nhưng riêng số tiền người đàn ông này đầu tư về Việt Nam từ năm 2007 đến 2008 đã tới 288 tỷ đồng.Và căn biệt thự triệu đô của Nguyễn Đức An đang sống tại Mỹ cũng đủ xếp người đàn ông này vào hàng đại gia. Vì giàu có nên đại gia này cũng đào hoa không kém.

Dai gia Duc An va bo suu tap nguoi dep khong kem Cuong do la
Đức An và vợ cũ Ngọc Thúy

Trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ, năm 2006 đại gia Đức An xây dựng hạnh phúc mới với siêu mẫu Ngọc Thúy chỉ sau 1 tuần quen biết. Lúc đó Ngọc Thúy là tên tuổi hàng đầu showbiz Việt. Sau khi sinh được 2 con gái, cặp đôi này ly hôn sau đó hai năm.

Khi ly hôn, cặp đôi gây ồn ào với vụ tranh chấp khối tài sản 288 tỷ đồng. Đến nay sự vụ vẫn đang được giải quyết. Tháng 5/2015, Ngọc Thúy kết hôn cùng một luật sư. Hiện gia đình cô định cư tại Mỹ. 

Cuối năm 2014, Đức An vướng tin đồn tình ái với hoa hậu Thùy Dung. Mối quan hệ này được cho là kéo dài trên dưới 1 năm. Đại gia Đức An đã nhiều lần bị bắt gặp tay trong tay với hoa hậu Thùy Dung, nhưng hiện Thùy Dung vẫn chưa trả lời về nghi án tình cảm này.

Ngay như Ngọc Thúy đã từng viết một status khá dài nhằm phanh phui chuyện "Hoa hậu Việt Nam tuổi Ngựa" đang cặp kè với chồng cũ của cô và được đại gia này chu cấp cho mọi thứ. Với những chi tiết Ngọc Thúy đưa ra để mô tả về Hoa hậu này như: "Hoa hậu tuổi Ngựa", "Hoa hậu rớt vương miện lúc đăng quang" đã khiến không ít người cho rằng đó chính là Hoa hậu Thùy Dung. 

Dai gia Duc An va bo suu tap nguoi dep khong kem Cuong do la
Đức An và hoa hậu Thùy Dung bị bắt gặp hẹn hò

Trong khi dư luận vẫn còn bán tín bán nghi, Hoa hậu Thùy Dung đã lên tiếng đáp trả trên mạng xã hội. Người đẹp Đà Nẵng chia sẻ, cô mong mọi người hãy đứng bên cạnh bảo vệ mình vì biết đâu chính cô là người bị hại. Thùy Dung cũng nói thêm, cô không biết Ngọc Thúy là ai và không quan tâm đến mọi chuyện.

Ngay sau đó, tiếp tục tin đồn đại gia Đức An còn cặp kè với siêu mẫu Trần Thu Hằng. Dư luận cũng đã bắt gặp Trần Thu Hằng đi ăn tối buffet cùng với đại gia Nguyễn Đức An (chồng cũ của Ngọc Thuý) tại khách sạn. Hai người dùng bữa tối rất vui vẻ.

Dai gia Duc An va bo suu tap nguoi dep khong kem Cuong do la
Đại gia Đức An từng dính nghi án hẹn hò với Thu Hằng

Khi được hỏi về mối quan hệ trên, Thu Hằng lập lờ: Không phải chỉ với anh An đâu, tôi có nhiều mối quan hệ với rất nhiều đại gia khác nữa. Tôi có quan niệm về đại gia thế này, tôi còn muốn trở thành một đại gia đúng nghĩa, giàu có, quyền lực và có tâm thì quan hệ với đại gia có gì là xấu... Anh An là một người bạn, và tôi thấy anh ấy chân thành, là một người anh, người bạn tốt.

Ngày 7/11/2015, đại gia Đức An đã bí mật làm lễ ăn hỏi với người mẫu Phan Như Thảo. Mối quan hệ của Phan Như Thảo với đại gia Nguyễn Đức An được người trong giới đồn thổi vài tháng trước. Tình yêu của họ chỉ có một số bạn bè thân biết chuyện.

Dai gia Duc An va bo suu tap nguoi dep khong kem Cuong do la
Đại gia Đức An lên xe hoa lần thứ 4 với người đẹp Phan Như Thảo kém mình 26 tuổi

Như Thảo sinh năm 1988, kém Đức An 26 tuổi. So với Ngọc Thúy, Thùy Dung, Thu Hằng, thì Phan Như Thảo cũng xinh đẹp. Cô từng lọt top 10 Hoa hậu thế giới người Việt 2007, giải nhất người mẫu triển vọng 2008. Năm 2013, người đẹp tham gia Asia’s Next Top Model nhưng không đạt kết quả cao. Ngoài ra, người đẹp 27 tuổi cũng thử sức ở môn nghệ thuật thứ 7 và du học ở Singapore.

Cũng giống như Cường đô la, hai người vợ và những người tình của Đức An đều là những mỹ nữ trong showbiz. Hơn 50  tuổi, đại gia vẫn còn thu hút được rất nhiều cô gái trẻ trong showbiz.

 Minh Khang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI