‘Cướp biển’ Johnny Depp van xin Vanessa Paradis trở lại

09/06/2017 - 18:51

PNO - 'Cướp biển' Johnny Depp đang van xin vợ cũ là Vanessa Paradis quay trở lại anh. Thông tin này vừa được trang RadarOnline.com đăng tải.

“Johnny giờ đây đã nhận ra rằng anh ta thật may mắn khi có Vanessa”, một nguồn tin nội bộ vừa thừa nhận điều này về ngôi sao 54 tuổi, người vừa kết thúc cuộc hôn nhân thảm họa với nữ diễn viên Amber Heard, 31 tuổi hồi đầu năm nay. “Vanessa là người duy nhất có thể giữ được Johnny như đúng con người anh ấy, cũng là người duy nhất mà anh ta chịu nghe”, nguồn tin cho biết. 

‘Cuop bien’ Johnny Depp van xin Vanessa Paradis tro lai
Johnny Depp - Vanessa Paradis hồi còn mặn nồng

Heather Rassel, cháu dâu của Johnny Depp, người khá gần gũi với gia đình ngôi sao này cũng cho hay: “Vanessa đã ủng hộ Johnny sau hết những gì mà anh ta đã làm. Cô ấy luôn sát cánh cùng Johnny”.

Johnny Depp đã kết thúc mối quan hệ 14 năm với mẹ của các con anh vào năm 2012 để đến với Amber Heard. Hai người đã kết hôn vào năm 2015 nhưng cuộc hôn nhân nhanh chóng kết thúc chỉ sau một năm, giữa lúc nữ diễn viên này cáo buộc anh chồng bạo hành cô.

‘Cuop bien’ Johnny Depp van xin Vanessa Paradis tro lai
Johnny Depp - Amber Heard

Heather Rassel cho biết thêm: “Tôi thực sự mong muốn họ trở lại bên nhau. Tất cả mọi người trong gia đình đều mong. Và điều đó cũng tốt cho những đứa trẻ nữa”.

Nhưng thật không may cho Johnny Depp, nhiều nguồn tin cho rằng mẹ của Lily Rose (18 tuổi) và Jack (15 tuổi) giờ đây đã đi lại với nhà văn người Pháp Samuel Benchetrit.

Minh Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI