"Chuyện giỡn như thiệt": Trấn Thành không giỡn

03/01/2014 - 18:06

PNO - PNO - Gần 24g00 tối 3/1, liveshow đầu tiên của danh hài Trấn Thành đã khép lại sau đúng 4 giờ biểu diễn đầy hứng khởi tại sân khấu Trống Đồng.

edf40wrjww2tblPage:Content

Liveshow đầu tiên của danh hài Trấn Thành mở màn mùa show 2014 với những tiểu phẩm hoàn toàn mới, chưa từng biểu diễn trong bất cứ liveshow nào trước đây.

Sân khấu Trống Đồng với 3.800 ghế không còn chỗ trống, phòng vé đã "sạch" vé từ sớm, vé chợ đen liên tiếp được săn đón. Lúc 20g00, Trấn Thành có tiết mục mở màn khá ấn tượng với ca khúc Không cảm xúc.

Ngay sau đó, anh cùng các danh hài khác tung tầy trong tiểu phẩm Thời trang vì cuộc sống với bộ sưu tập Bảo vệ môi trường, trong đó các bộ trang phục được thiết kế từ các loại chai.

Tiết mục mở màn của Trấn Thành - anh thể hiện một ca khúc sôi động

Bộ sưu tập thời trang vì cuộc sống do các danh hài thể hiện

Tiết mục hài của Trấn Thành - Nhật Cường, trong đó Trấn Thành làm MC, Nhật Cường là thí sinh đem lại những tràng cười khi "thí sinh" Nhật Cường đưa ra "tuyên ngôn": Không tiền cạp đất mà ăn...

Tiếp tục tiểu phẩm hài về thời trang, Trấn Thành làm giám khảo tung hứng với "thí sinh" Tấn Beo trong tiết mục Đờ Doi Gút". Tấn Beo tự nhận mình là người quen của Phương Mỹ Chi và thể hiện ca khúc Tình anh bán chiếu, Áo mới Cà Mau (một ca khúc được Phương Mỹ Chi trình bày ở cuộc thi The Voice Kids

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà khuấy động sân khấu với ca khúc hit của cô Xin hãy thứ tha. Theo kịch bản, lẽ ra Hà Hồ song ca một ca khúc trữ tình cùng Trấn Thành, nhưng do lo ngại cho việc giữ giọng của Trấn Thành xuyên suốt liveshow nên tiết mục này không được thực hiện. Tuy nhiên, ngay sau đó, khán giả đồng loạt vỗ tay vì Trấn Thành lại cùng NSND Lệ Thủy tung hứng trong một tiểu phẩm.

Hồ Ngọc Hà vẫn gợi cảm trong các điệu nhảy "chết người"

Quang Đăng chuyển tiếp chương trình sau một màn nhảy cuốn hút

Cải lương - hài Trấn Thành - Lệ Thuỷ

Trấn Thành hát tân cổ giao duyên cùng NS Lệ Thủy, anh "vào" các nhịp ca cổ khá là...ngọt. Chiếc xe cúp 50 phân khối cũng được Trấn Thành mang lên sân khấu, phục vụ cho tiết mục này. Bất ngờ tiếp nối khi Phương Mỹ Chi xuất hiện ở tiểu phẩm này, khiến khán giả vỗ tay rôm rả. Em được giới thiệu là "cháu" của NS Lệ Thủy, với tên gọi Phương Mỹ Chị. 

Sụ xuất hiện của Phương Mỹ Chi và cô Út của em nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả

Đây cũng là lần đầu tiên, cô Út của Phương Mỹ Chi xuất hiện trên sân khấu lớn, trong vai mẹ của Phương Mỹ Chị. Khán giả được thưởng thức giọng ca thật của người đào tạo nên Phương Mỹ Chi. Tuy có vài chỗ chuyển cao độ khá mệt nhọc, nhưng chất giọng ngọt ngào của cô Út đem lại cho khán giả hết bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Tiếp theo, khán giả dành tràng vỗ tay không dứt cho vở kịch hình thể Sài Gòn với sự tham gia của 11 gương mặt thí sinh qua hai mùa Thử thách cùng bước nhảy, trong đó có Lâm Vinh Hải, Quang Đăng, Huỳnh Mến, Đình Lộc, Mỹ An, Hoàng Minh, Gia Hân. Từ âm nhạc cho đến vũ đạo, tiết mục này thực sự gây phấn khích cho khán giả. Đây cũng là tiết mục kịch hình thể đầu tiên được trình diễn ở sân khấu Trống Đồng.

Tiết mục kịch hình thể của các gương mặt So you think you can dance

Trong tiểu phẩm hài tiếp theo, những vấn đề thời sự "nóng" như bảo mẫu hành hạ trẻ em, clip thợ hồ đu dây như Tarzan gây sốt trên cộng đồng mạng... tiếp tục được NSND Hồng Vân, NSƯT Minh "nhí" và Trấn Thành hợp diễn ăn ý và vui nhộn.

Đoạn giễu nhại clip bảo mẫu hành hạ trẻ em 

Thêm một ca khúc được biểu diễn - Chờ người của nhạc sĩ Lam Phương, với giọng ca Hoàng Châu. Cô cũng cùng Trấn Thành tung hứng trong tiểu phẩm Bến Bạch Đằng - cải biên từ Bến Thượng Hải.

Tiết mục kịch-hát Bến Bạch Đằng (10 năm sau)

Ca sĩ Hoàng Châu thể hiện bản Chờ người

Không chỉ có Hoàng Châu, gương mặt một thời cùng Hoàng Châu tạo nên cặp song ca "ăn khách" là Lý Hải cũng xuất hiện trong chương trình.

Lý Hải trong một tiết mục dance

Tiểu phẩm phê phán các tệ nạn trong bệnh viện

Những vấn nạn trong bệnh viện như quan liêu, nhũng nhiễu, "vẽ" bệnh, khám ẩu, hạch sách... cũng được Trấn Thành đưa lên sàn diễn dịp này. Đây là tiểu phẩm dài được mua bản quyền từ vở Nhà thương, nhà ghét của Xuân Hương, và được Trấn Thành làm mới. Trong vai bệnh nhân, các diễn viên Hữu Nghĩa, Chí Tài, Việt Anh, Phương Dung, Trường Giang đem đến những tràng cười không ngớt.

Trấn Thành lại trổ tài ca hát cùng ca sĩ, diễn viên Minh Hằng, qua ca khúc Lột xác. Minh Hằng cũng "lấp" sân khấu trong thời gian chuẩn bị cho tiết muc tiếp theo, với bài hát sôi động Trái tim lầm lỡ.

Trấn Thành tiếp tục thể hiện khả năng ca hát khi song ca cùng Minh Hằng

Tiểu phẩm cuối cùng để khép lại chương trình có tên Làng mặt sách, nói về thói ghiền Facebook của giới trẻ, qua đó phê phán tình trạng "chửi như một khoái cảm", "chém gió"... tràn lan trên mạng xã hội. Tiểu phẩm kéo dài 30 phút thực sự tạo ấn tượng với khán giả.

Tiểu phẩm đậm chất thời đại ở ngôi làng Mặt sách (Facebook) 

Sau 4 giờ tung hứng, liveshow đầu tiên của Trấn Thành kết thúc. Với công chúng, chàng M.C đa tài này đã tạo được dấu mốc đáng nhớ cho một giai đoạn thăng hoa trong nghề nghiệp của mình

.

VÕ HÀ - THÀNH NHÂN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI