Chuyện cái cằm: Huyền My lại thắng Kỳ Duyên

30/04/2016 - 06:37

PNO - Chắc hẳn cũng chỉ là sự vô tình khi Kỳ Duyên và Huyền My lần này bị đặt lên bàn cờ

Sắp kết thúc nhiệm kỳ 2 năm trên cương vị Hoa hậu Việt Nam của mình, Kỳ Duyên bất ngờ vướng phải scandal bị tố thẩm mỹ khi chiếc cằm của cô ngày một nhọn bất thường. Nhiều người khẳng định, chắc chắn Hoa hậu Việt Nam đã sử dụng dao kéo để có chiếc cằm theo trào lưu của giới trẻ.

Đáp trả lại dư luận, Kỳ Duyên cho biết những đường nét trên gương mặt cô dần thay đổi là nhờ phương pháp bấm huyệt làm gọn cơ mặt, giảm mỡ ở hàm. Đó là lý do đường nét gương mặt cô ngày càng góc cạnh. Ngoài ra cô cũng kết hợp ăn kiêng với tập thể thao đều đặn để duy trì vóc dáng.

Chuyen cai cam: Huyen My lai thang Ky Duyen

Người đẹp Nam Định cũng phủ nhận chuyện cô đụng tới dao kéo bởi cô yêu thích vẻ đẹp tự nhiên nên dù gương mặt có nhiều khuyết điểm cô cũng không sử dụng phương pháp này.

Trong khi dư luận đang xôn xao bàn tán thực hư về chiếc cằm của Hoa hậu Kỳ Duyên thì Huyền My có sự trở lại ấn tượng sau sự cố bị tố diện váy hàng nhái giá rẻ. Lần này, Á hậu Việt Nam diện bộ đầm sang trọng trị giá hơn hai trăm triệu để phủ đi chuyện diện đồ giá rẻ vừa qua.

Chuyen cai cam: Huyen My lai thang Ky Duyen

Thế nhưng, điều khiến nhiều người quan tâm là gương mặt và thân hình của Huyền My có phần tròn trịa hơn. Nổi tiếng nhờ sở hữu vẻ đẹp thanh mảnh, chuẩn mực nên sự thay đổi của Huyền My khiến nhiều người dễ dàng nhận ra.

Sự thay đổi về vẻ bề ngoài với gương mặt tròn trịa hơn, Huyền My vô tình chứng minh mình yêu thích vẻ đẹp tự nhiên và không cố gắng để có được chiếc cằm nhọn như nhiều cô gái trẻ khác. Vẻ đẹp tròn đầy của Huyền My này nhận được khá nhiều lời khen của công chúng.

Chuyen cai cam: Huyen My lai thang Ky Duyen

Chắc hẳn cũng chỉ là sự vô tình khi Kỳ Duyên và Huyền My lần này bị đặt lên bàn cờ và cũng như những lần trước, vẻ đẹp tự nhiên với gương mặt tròn trịa giúp Huyền My thắng nước đi này trước Kỳ Duyên và giúp cô duy trì ưu thế trong "cuộc đối đầu" mà dư luận đặt ra cho hai người đẹp này.

Thế nhưng Huyền My cũng cần cẩn trọng để tăng cân một cách vừa phải, vừa đẹp lại vừa chứng minh sự tự nhiên của mình chứ nếu để tăng quá không kìm được như nhiều người đẹp khác, khi đó lại mất đi nhan sắc hiện tại và phản tác dụng.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI