Cha con ảo thuật gia Đặng Văn Hoàng Khang đăng quang ngôi vị quán quân 'Kỳ tài lộ diện'

08/12/2017 - 22:27

PNO - Trải qua 3 tháng tranh tài quyết liệt, cha con ảo thuật gia Đặng Văn Hoàng Khang đã xuất sắc chinh phục giám khảo và khán giả bằng tiết mục dự thi ấn tượng trong đêm chung kết, đăng quang ngôi vị quán quân 'Kỳ tài lộ diện'.

Tối ngày 8/12 tại TP.HCM đã diễn ra đêm chung kết xếp hạng chương trình Kỳ tài lộ diện với sự tranh tài của 4 thí sinh đại diện cho 4 bảng đấu gồm nghệ sĩ xiếc Bá Đức (bảng Xiếc công năng), ảo thuật gia Ricky Nguyễn (bảng Trò khéo), ảo thuật gia Nguyễn Việt Duy (bảng Đường phố) và cha con ảo thuật gia Đặng Văn Hoàng Khang - Đặng Thị Thanh Tuyền (bảng Đồ lớn).  

Ban giám khảo đêm chung kết gồm nghệ sĩ tạp kỹ Kao Long – giám khảo, cố vấn chuyên môn của chương trình- 2 giám khảo kỹ năng diễn xuất là  nghệ sĩ hài Vân Sơn và nghệ sĩ hài Kiều Oanh, cùng 4 vị giám khảo chuyên môn đại diện cho 4 bảng đấu. 

Cha con ao thuat gia Dang Van Hoang Khang dang quang ngoi vi quan quan 'Ky tai lo dien'
Ban giám khảo đêm thi chung kết Kỳ tài lộ diện 2017

Mở đầu đêm chung kết, Ricky Nguyễn đã mang đến tiết mục dự thi khá ấn tượng và đậm chất điện ảnh. Với phong cách trình diễn trẻ trung, Ricky Nguyễn khiến khán giả liên tục trầm trồ khen ngợi cũng như dành cho chàng ảo thuật gia trẻ tuổi những tràng pháo tay tán thưởng. Trước đó tại những vòng thi đầu tiên của chương trình, Ricky Nguyễn từng khiến công chúng ngưỡng mộ về nghị lực phi thường của anh khi vượt qua tai nạn bị chém đứt gân 2 cánh tay, tưởng chừng sẽ phải tàn phế ở tuổi 19, nhưng nhờ ảo thuật mà đôi tay của Ricky Nguyễn không chỉ lành lặn một cách kỳ diệu mà còn giúp anh khám phá khả năng ảo thuật của mình.  

Cha con ao thuat gia Dang Van Hoang Khang dang quang ngoi vi quan quan 'Ky tai lo dien'
Ricky Nguyễn

Nhận xét về tiết mục của Ricky Nguyễn, giám khảo Kiều Oanh đã dành cho anh những lời khen "có cánh". Về phần mình, giám khảo Vân Sơn cho biết: "Ricky là chàng trai đẹp trai, giàu nghị lực và luôn biết đặt nụ cười đúng chỗ, thần thái của Ricky khi trình diễn rất tốt. Tôi có lời khen về phần dàn dựng tiết mục và sử dụng đạo cụ khéo léo của Ricky. Hôm nay tiết mục của em rất vững vàng và thành công, chúc mừng em!". Giám khảo Vân Sơn đã dành tặng cho thí sinh Ricky Nguyễn điểm 10 tuyệt đối. 

Cha con ao thuat gia Dang Van Hoang Khang dang quang ngoi vi quan quan 'Ky tai lo dien'
Nghệ sĩ xiếc Bá Đức

Tiếp nối phần thi của Ricky Nguyễn là màn trình diễn của nghệ sĩ xiếc công năng Bá Đức. Tiết mục của Bá Đức đã đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, từ những phần nhào lộn ngoạn mục đến sự biến mất bí ẩn trên sân khấu và xuất hiện trở lại từ trên cao khiến người xem vô cùng thích thú. Tuy nhiên, trong phần mở đầu tiết mục, Bá Đức có một số động tác chưa hoàn hảo, do đó giám khảo Kiều Oanh buộc lòng phải trừ lại 0.25 điểm, nam thí sinh nhận được 9.75 điểm từ Kiều Oanh. Trước đó trong buổi tổng duyệt chương trình, Bá Đức đã gặp chấn thương khá đau nhưng anh vẫn cố gắng hết sức trong đêm thi chung kết. 

Cha con ao thuat gia Dang Van Hoang Khang dang quang ngoi vi quan quan 'Ky tai lo dien'
Nguyễn Việt Duy

Phần dự thi của "siêu trộm" Việt Duy nhận được nhiều sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả. Vẫn lối trình diễn duyên dáng, hài hước quen thuộc nhưng Việt Duy luôn mang đến sự thích thú cho người xem. Bên cạnh kỹ thuật khéo léo, Việt Duy còn biết cách tạo không khí lôi cuốn khán giả theo dõi màn dự thi của mình khi mời giám khảo Vân Sơn, Kiều Oanh và người xem cùng lên sân khấu tương tác.

Nhận xét về tiết mục của Việt Duy, giám khảo Kao Long cho biết: "Hôm nay phần thi của em rất tốt, kỹ thuật ổn, tôi chỉ hơi tiếc một chút ở phần múa mà vũ đoàn thể hiện ở phần đầu chưa ăn nhập với nội dung bài thi của em". Đồng quan điểm với giám khảo Kao Long, nghệ sĩ Vân Sơn cũng cho rằng phần múa của vũ đoàn khiến tiết mục Việt Duy chưa hoàn hảo tuyệt đối, tuy nhiên Vân Sơn vẫn dành cho Việt Duy nhiều lời khen ngợi. Giám khảo Kao Long cho tiết mục của Việt Duy số điểm 9.75. 

Cha con ao thuat gia Dang Van Hoang Khang dang quang ngoi vi quan quan 'Ky tai lo dien'
Ảo thuật gia Đặng Văn Hoàng Khang

Là thí sinh dự thi cuối cùng trong đêm chung kết, tiết mục trình diễn của cha con ảo thuật gia Đặng Văn Hoàng Khang và Đặng Thị Thanh Tuyền đã khiến cả phim trường sôi động hẳn lên, đồng thời mang đến cho khán giả sự hồi hộp thú vị. Nhận định về thế mạnh của thí sinh, giám khảo chuyên môn Kao Long cho biết: “Ở bảng Đồ lớn, cha con ảo thuật gia Đặng Văn Hoàng Khang và Đặng Thị Thanh Tuyền mạnh về ảo thuật thuần cổ điển, đạo cụ tự chế tốt, hiệu quả, mới qua từng vòng thi và mang đến nhiều màu sắc".

Bộ ba giám khảo Kao Long, Kiều Oanh và Vân Sơn đều dành cho cha con ảo thuật gia nhiều lời khen ngợi về kỹ thuật biểu diễn. Cha con Đặng Văn Hoàng Khang và Đặng Thị Thanh Tuyền nhận được số điểm tuyệt đối từ nghệ sĩ Vân Sơn. 

Kết quả chung cuộc, ảo thuật gia Ricky Nguyễn với số điểm 28 và ảo thuật gia Nguyễn Việt Duy với số điểm 29 đã nhận giải Ba đồng hạng của chương trình. Nghệ sĩ xiếc công năng Bá Đức nhận giải Nhì của cuộc thi với số điểm 29. Sở hữu số điểm tuyệt đối từ ba vị giám khảo, cha con ảo thuật gia Đặng Văn Hoàng Khang đã trở thành quán quân của Kỳ tài lộ diện 2017. 

Ngọc Mơ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI