Bản lĩnh Hà Hồ và nghi vấn dìm hàng Maya ở The Remix

25/01/2016 - 14:50

PNO - Trong phần thi của Maya, dù chăm chú ghi chép nhưng Hà Hồ cũng có những biểu cảm được cho là không tự nhiên.

Đêm thi The Remix tối ngày 24/1 được rất nhiều người quan tâm. Điều được công chúng chờ đón không phải là màn thể hiện của các thí sinh trong cuộc thi mà đến từ câu chuyện ngoài lề giữa Hồ Ngọc Hà và Maya.

Ở đêm thi mở màn The Remix, Maya được cho là đã mượn một câu nói trong bộ phim Scandal do cô đóng vai chính để nhắm tới giám khảo Hà Hồ, người cho là đang yêu "bố của con gái Maya". Đáp lại, Hà Hồ bất ngờ bỏ qua không nhận xét phần biểu diễn của "tình địch" và có thái độ không mấy dễ chịu.

Ban linh Ha Ho va nghi van dim hang Maya o The Remix

Chính vì thế, công chúng đang chờ xem khi đối mặt với nhau lần này, cả hai sẽ xử sự thế nào. Không như lần trước, Maya không có câu nói hay hành động nào gây "hiểu nhầm" như trước. Và Hà Hồ lần này cũng không còn im lặng mà đã lên tiếng nhận xét phần trình diễn của team Maya.

Hà Hồ nhận xét: "Hôm nay Hà nhìn thấy bạn thoải mái hơn trong tất cả các vòng. Và bạn hãy tự tin. Hà nhìn thấy team của bạn rất cố gắng. Nhưng sự cố gắng đó hãy để dành sau hậu trường. Trên sân khấu hãy chơi hết mình, hãy thoải mái, thăng hoa. Dù gì đi nữa, bạn có rất nhiều năng lực rất tốt để chinh phục khán giả".

Lời nhận xét của Hà Hồ như phá vỡ mọi sự chờ đợi và khiến nhiều người nhẹ nhõm. Như vậy, màn kịch hay mà nhiều người mong đợi đã không đến nhưng dù sao, bản lĩnh của Hà Hồ cũng được thể hiện ít nhiều.

Từng vướng lùm xùm với Maya từ trước cộng thêm những gì diễn ra ở đêm thi thứ nhất khiến Hà Hồ phải đối mặt với không ít sức ép trong đêm thi này. Cùng với sự nghi ngờ đối đầu với Maya, thời gian qua Hà Hồ còn vướng nghi án đối đầu cùng vợ đại gia kim cương.

Ban linh Ha Ho va nghi van dim hang Maya o The Remix

Ở giữa lùm xùm dư luận, Hà Hồ vẫn có thể bình tĩnh nhận xét và chăm chú ghi chép cũng như khen "tình địch" thì hẳn bản lĩnh của cô đã được chứng minh. 

Dành nhiều lời khen cho Maya nhưng Hà Hồ bất ngờ cho đội của ca sĩ này 9 điểm trong khi các giám khảo khác đều cho 9,5 và 10. Hà Hồ giải thích: "Điểm chấm hôm nay cho các bạn cũng là điểm cho toàn bộ một ê kíp. Một ê kíp càng đồng lòng, lắng nghe và tôn trọng nhau thì chắc chắn rằng cả một team đó sẽ đi rất là xa.

Hôm nay, Hà hi vọng các bạn ca sĩ một điều rằng, bên cạnh việc mình thể hiện như thế nào trên sân khấu, cũng nên lắng nghe gợi ý của các producer hay nhạc sĩ trong team của mình để giúp mình tỏa sáng hơn".

Thế nhưng, chỉ góp mặt với tư cách khách mời, Hà Hồ lại bận rộn chạy show với chăm sóc con trai thì nhiều người đặt nghi vấn, liệu cô có theo sát các đội thi được hay không để đưa ra lời giải thích trên? Các giám khảo chính là những người theo sát và cách chấm điểm chắc hẳn cũng không nằm ngoài tiêu chí của chương trình như cách của Hà Hồ.

Trong phần thi của Maya, dù chăm chú ghi chép nhưng Hà Hồ cũng có những biểu cảm được cho là không tự nhiên. Chính vì thế, cùng với điểm số chênh lệch và mâu thuẫn từ trước, Hà Hồ khó tránh khỏi nghi vấn đang dìm hàng Maya.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI