12 thí sinh vào Chung kết Người dẫn chương trình

18/09/2014 - 10:11

PNO - PNO - Sau vòng sơ loại và Bán kết, cuộc thi Người dẫn chương trình 2014 đã tìm được 12 gương mặt xuất sắc bước vầo vòng Chung kết.

edf40wrjww2tblPage:Content

​Khác với các năm trước - ngân hàng đề tài dành cho thí sinh, thậm chí là khách mời tương tác thường được chuẩn bị sẵn và thí sinh có thể được nắm danh sách; năm nay, chú trọng vào yếu tố phản ứng nhanh của thí sinh, các đề tài hay đồ vật mà thí sinh phải thuyết trình được giữ đến phút chót.

12 thi sinh vao Chung ket Nguoi dan chuong trinh 12 thi sinh vao Chung ket Nguoi dan chuong trinh

Hoàn toàn không được chuẩn bị trước, nhưng các thí sinh hầu hết đều hoàn thành khá trôi chảy phần thi của mình. Từ 48 thí sinh bước vào Bán kết, 12 thí sinh nổi trội đã được chọn vào Chung kết, bắt đầu những đêm thi của mình từ 19/9.

Đây là 12 thí sinh mà khán giả đã ít nhiều được biết đến từ các chương trình trước đó, như Anh Thi - MC của Bản tin Giải trí trên HTV8, Bạn có thể làm được trên HTV4; Vĩnh Phú - MC chương trình Cửa sổ công nghệ kênh FBNC; Hoài Hương - MC mục Dự báo thời tiết trên HTV7, HTV9; Ngọc Huy - MC chương trình Sáng tạo Việt trên HTV9; Mỹ Linh - MC chương trình Trà chanh (VTV6), 360 Hà Nội (YanTV), English Audition (VTC); Xuân Hiến - BTV bản tin thời sự của HTV1…

12 thí sinh này sẽ trải qua sáu đêm thi và kể từ đêm thi thứ hai, sẽ có hai thí sinh bị loại dần sau từng đêm. Ngoài việc thi đơn, điểm mới của cuộc thi năm nay là thí sinh sẽ bắt cặp cùng nhau để cùng trải qua thử thách. Hai cặp lọt vào vòng nguy hiểm sẽ thi loại trừ để để bước tiếp vào vòng trong. Trong đó, tùy theo mỗi đêm thi, BTC sẽ tái hiện những không gian, biểu tượng, trích đoạn xiếc và múa… trên sân khấu để các thí sinh thuyết trình; hoặc các thí sinh sẽ bốc thăm các đề tài về Phóng sự - Thời sự, Xã hội - Đời sống, Giáo dục, Thể thao, Giải trí.

12 thi sinh vao Chung ket Nguoi dan chuong trinh 12 thi sinh vao Chung ket Nguoi dan chuong trinh

Ở mỗi mảng, các thí sinh sẽ được những người dẫn chương trình vốn trưởng thành từ cuộc thi Người dẫn Chương trình các năm trước hoặc các Giám khảo chuyên môn tư vấn. Đêm thi thứ 5 sẽ là một chương trình ca múa nhạc đặc biệt, và bốn thí sinh sẽ thay nhau dẫn dắt chương trình này. Hai thí sinh bị loại từ đêm thi này sẽ nhận giải Ba của chương trình, còn hai thí sinh được chọn sẽ bước vào đêm thi cuối cùng, tranh giải và xếp hạng.

Ban giám khảo của cuộc thi năm nay là Đạo diễn - NSƯT Nguyễn Trung Nam, Bà Võ Thị Xuân Trang - Hiệu trưởng Trường John Robert Powers, Diễn viên - MC Quyền Linh và đạo diễn Lê Hoàng. Ngoài các giám khảo chính, cuộc thi còn có các giám khảo khách mời là diễn viên Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Ngọc Diễm, MC Quỳnh Hương, MC Trấn Thành...

VÕ HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI