Tuyên dương 14 tập thể, 30 cá nhân làm theo gương Bác

05/12/2013 - 16:26

PNO - PNO - Ngày 5/12, tại Cung Văn hóa Lao Động TP.HCM, khối thi đua 14 của TP.HCM đã tổ chức hội nghị tuyên dương 14 tập thể và 30 cá nhân điển hình trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

edf40wrjww2tblPage:Content

Tuyen duong 14 tap the, 30 ca nhan lam theo guong Bac

Năm qua, 6 đơn vị trong khối thi đua 14 đã có nhiều mô hình, cách làm sáng tạo, tạo sự lan tỏa sâu rộng trong các giới như: thường xuyên tổ chức gặp gỡ, tiếp xúc giữa chính quyền với nhân dân; vận động các gia đình hội viên treo ảnh Bác; chương trình “Mái ấm công đoàn”, “Cải thiện nhà ở”, “Trái tim nghĩa tình”, “Tấm lưới nghĩa tình vì ngư dân Trường Sa, Hoàng Sa”; phong trào “Tết làm điều hay vì dân nghèo”…

Tại hội nghị, các điển hình tiên tiến đã cùng nhau trao đổi kinh nghiệm, chia sẻ những cách làm hay và cụ thể để duy trì và đẩy mạnh phong trào thi đua tại đơn vị, cơ quan. Với đặc thù là các cơ quan tham mưu của Đảng, Nhà nước, mỗi đơn vị đã có cách làm riêng phù hợp với đặc điểm tình hình và môi trường làm việc, tạo động lực để mỗi cán bộ, công chức phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.

Phòng Công tác - Bạn đọc Báo Phụ Nữ TP.HCM và bà Tạ Thị Nam Hồng - Phó Tổng biên tập Báo Phụ Nữ TP.HCM cũng được tuyên dương trong dịp này.

Uyên Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI