Tự sát sau khi đốt rụi xe máy?

20/03/2014 - 11:59

PNO - PNO - Theo Công an huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh), ngày 19/3, trên địa bàn huyện đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng. Nạn nhân là anh Đặng Đình Phương (SN 1956, trú tại tiểu khu 5, Trung Phượng, thị trấn Kỳ Anh, Kỳ Anh). Anh Phương bị chết...

edf40wrjww2tblPage:Content

Sau khi phát hiện vụ việc, Công an huyện nhanh chóng có mặt và phong tỏa hiện trường. Ban đầu, cơ quan công an xác định khả năng đây là vụ tự sát.

Tu sat sau khi dot rui xe may?
Hiện trường vụ việc

Tu sat sau khi dot rui xe may?

Theo những người dân chứng kiến vụ việc, khoảng 8g30 cùng ngày, khi phát hiện khói bốc lên từ dãy nhà ngang của gia đình anh Phương, hàng xóm tập trung trước nhà để thông báo cho gia đình nhưng không thấy ai trả lời.

Nghĩ có chuyện chẳng lành, mọi người lập tức gọi cho chị Hợi (vợ anh Phương) để thông báo sự việc. Nhận được điện thoại, chị Hợi nhanh chóng trở về nhà. Lúc đó, cửa chính bị khóa bên trong nên chị phải phá cửa xông vào. Phía dưới nhà ngang, mọi người phát hiện chiếc xe máy nhãn hiệu Honda Dream đã bị thiêu rụi.

Lên phía nhà trên, chị Hợi hốt hoảng thấy anh Phương đang nằm trên vũng máu với 2 vết đâm sâu giữa bụng, bên cạnh là con dao nhuốm máu. Dù được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng anh Phương đã tử vong trước đó.

Theo một điều tra viên, trong quá trình điều tra, thông tin từ người nhà và hàng xóm của anh Phương cho biết, thời gian gần đây anh Phương có dấu hiệu của bệnh thần kinh. Có thể đây là nguyên nhân chính dẫn đến cái chết của anh Phương.

Hiện, vụ việc đang được Công an tiếp tục điều tra làm rõ.

HOÀNG THANH NHÂN
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI