Trộm chó vung mã tấu, bị dân đốt xe, đánh nhập viện

28/12/2013 - 22:52

PNO - PNO - Bị truy đuổi, 2 đối tượng trộm chó lấy mã tấu chém trả nhưng đã bị hàng trăm người dân vây bắt, đốt xe và đánh nhập viện.

 Ngày 28/12, Công an huyện Đô Lương (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn huyện vửa xảy ra một vụ người dân đốt xe máy, đánh 2 đối tượng trộm chó nhập viện trong tình trạng khá nguy kịch. Hiện tại, 2 đối tượng này đang được canh gác tại Bệnh viện đa khoa huyện Đô Lương.

Trom cho vung ma tau, bi dan dot xe, danh nhap vien

Trom cho vung ma tau, bi dan dot xe, danh nhap vien

2 đối tượng Nguyễn Đình Kỳ và Hồ Sỹ Hưng đang nằm điều trị tại bệnh viện

Trom cho vung ma tau, bi dan dot xe, danh nhap vien

Tang vật vụ án

Trước đó, vào khoảng 18g tối 25/12, hai 2 đối tượng Nguyễn Đình Kỳ (34 tuổi, ngụ tại xã Mỹ Thành, huyện Yên Thành) và Hồ Sỹ Hưng (35 tuổi, ngụ tại xã Thượng Sơn, huyện Đô Lương) đi xe máy mang theo kích điện, hung khí đến đoạn đường giữa 2 xã Thịnh Sơn và Tân Sơn để bắt trộm chó.

Sau khi bắt được một con chó tại khu vực này, các đối tượng tiếp tục đi đến xã Yên Sơn để câu trộm chó. Tuy nhiên, lúc đang câu trộm chó, 2 đối tượng đã bị người dân phát hiện và truy đuổi. Bị người dân truy đuổi ráo riết, một trong hai đối tượng đã rút mã tấu mang theo, chém anh Bùi Ngọc Tài (xóm Yên Quang, xã Yên Sơn, huyện Đô Lương) bị thương ở tay.

Quá bức xúc, hàng trăm người dân đã cùng vây bắt, đánh trọng thương Kỳ và Hưng, sau đó đốt cháy chiếc xe máy mà hai đối tượng dùng để đi trộm chó.

Ngay sau khi nhận được tin báo về vụ việc, lực lượng công an xã Yên Sơn, Công an huyện Đô Lương đã có mặt để giải vây, đồng thời đưa hai đối tượng đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Tại hiện trường vụ việc, công an thu giữ được một mã tấu, một bộ kích điện, một con chó và chiếc xe gắn máy đã bị đốt cháy trơ khung.

Trao đổi với báo chí, thượng tá Trịnh Thanh Long - Phó trưởng Công an huyện Đô Lương cho biết, cơ quan công an sẽ lấy lời khai và hoàn tất hồ sơ, khởi tố vụ án.

Nghĩa Đàn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI