Tranh cãi tên thầy cũ, giáo viên đánh bạn nhập viện

16/05/2015 - 06:38

PNO - PN - Vì cãi nhau về tên của thầy giáo cũ, một giáo viên của Trường THCS Trần Quốc Toản (xã Thạnh Phú, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau) đã đánh bạn chấn thương.

edf40wrjww2tblPage:Content

Chiều 15/5, Công an xã Thạnh Phú cho biết, đã lập biên bản và đang xác minh, xử lý vụ ông Ngô Trường Giang (34 tuổi, giáo viên Trường THCS Trần Quốc Toản) xô xát với ông Trương Văn Nhịp (42 tuổi, ngụ xã Phú Hưng) khiến ông Nhịp phải nhập viện cấp cứu.

Cùng ngày, trao đổi với phóng viên, ông Đoàn Thanh Lũy, Hiệu trưởng Trường THCS Trần Quốc Toản nói: “Hiện thầy Giang đã viết tường trình, thừa nhận có ẩu đã với ông Nhịp. Chúng tôi chờ kết luận của Công an xã Thạnh Phú mới xem xét hình thức kỷ luật đối với thầy Giang”.

Tranh cai ten thay cu, giao vien danh ban nhap vien

Sau nhiều ngày nhập viện, tay ông Nhịp vẫn còn vết bầm.

Theo tin ban đầu, khoảng 20g ngày 12/5, ông Nhịp gặp ông Giang và vài người bạn đang nhậu tại một quán gần xã Thạnh Phú, nên vào chào xã giao và có ngồi lại uống vài ly. Tại đây, ông Nhịp và ông Giang cự cãi vì cái tên của thầy hiệu trưởng cũ.

Một công an viên xã Thạnh Phú cho biết, ông Nhịp nói một người tên là thầy Quang từng làm hiệu trưởng của trường Trần Độ (tên trường cũ mà ông Nhịp học lúc nhỏ) và người này còn có tên khác là Pul. Tuy nhiên, ông Giang không đồng ý, từ đó hai người cự cãi, dẫn đến đánh nhau.

Tiếp xúc với phóng viên tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Cà Mau, ông Nhịp cho biết: “Tôi và ông Giang có quen biết, nhưng chỉ vì cái tên thầy cũ mà tình bạn mất đi là điều không đáng”.

Bà Trương Thị Huyền (vợ ông Nhịp) kể, khi thấy chồng bà và ông Giang xảy ra xô xát, bà có vào can ngăn, nhưng không được. “Do lúc đó chỉ có mình chồng tôi, còn bên ông Giang có hai người nên chồng tôi chỉ biết ôm đầu chịu đòn và tìm cách thoát thân. Đến khi người dân điện báo công an xã đến, vụ việc mới dừng lại. Chồng tôi sau đó được đưa vào bệnh viện cấp cứu”.

Một bác sĩ tại khoa ngoại Bệnh viện đa khoa tỉnh Cà Mau cho biết, ông Nhịp nhập viện trong tình trạng mệt, khó thở với nhiều vết thương ở phần mềm. “Theo bệnh án thì bệnh nhân này bị đa chấn thương phần mềm, chấn thương sườn phải”, vị bác sĩ này nói.

ĐÔNG HƯNG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI