Tôi tỏa sáng: Hương Tràm thay Thanh Thảo

20/04/2014 - 05:06

PNO - PNO - Tối 19/4, liveshow thứ hai của Tôi tỏa sáng đã diễn ra với hai nhân vật chính là Bảo Thy và Cao Thái Sơn.

edf40wrjww2tblPage:Content

Toi toa sang: Huong Tram thay Thanh Thao
Thanh Thảo bỏ show, Hương Tràm được đưa vào thế vai để song ca cùng Cao Thái Sơn

Không hề được thông tin trước, Hương Tràm bất ngờ xuất hiện trên sân khấu, song ca cùng Cao Thái Sơn bài Sẽ có người cần anh. Đây là bài hát cả hai đã từng thể hiện trong single của Cao Thái Sơn, phát hành vào năm ngoái. Như vậy, Hương Tràm là khách mời thay thế ca sĩ Thanh Thảo, người bỗng dưng thông báo không tham gia chương trình vào phút chót dù trước đó đã tập luyện và tổng duyệt chương trình.

Ngoài bản song ca với Hương Tràm, Cao Thái Sơn cũng hát lại những bài hit của mình như … Anh gây ngạc nhiên qua hai ca khúc được phối theo phong cách acoustic: và , với phần đệm guitar của nhạc sĩ Vĩnh Tâm.

Toi toa sang: Huong Tram thay Thanh Thao
Bảo Thy hát acoustic với phần đệm guitar của Phúc Bồ

Từng nhấn mạnh rằng sẽ chứng tỏ sự tiến bộ trong giọng hát bằng cách hát acoustic, Bảo Thy lại có chút đuối với hai ca khúc mộc được hát trên nền guitar của Phúc Bồ: Lưng chừng hạnh phúcĐắng cay ở lại.

Bảo Thy cho biết cô có một thời gian dài tạm ngừng thực hiện album, tham dự sự kiện… để tìm lại cảm xúc, và sáng tác của Hamlet Trương đã giúp cho sự quay lại của cô sau thời gian ấy thật thuận lợi.

Ngoài ra, Bảo Thy cũng hát lại những ca khúc gắn liền với chặng đường âm nhạc của cô - Một chút quên anh thôi, Em không còn buồn… đương nhiên không thể thiếu bài hát giúp cô có biệt danh còn được gọi cho đến bây giờ: Công chúa bong bóng.

Toi toa sang: Huong Tram thay Thanh Thao
"Cô Chanh" nhí nhảnh nơi hậu trường Tôi tỏa sáng

Ngô Kiến Huy, trong chương trình này không chỉ là MC mà còn góp mặt trong tiết mục của Bảo Thy và khách mời Phương Thanh, qua hai ca khúc Chị tôi, Còn thương rau đắng mọc sau hè.

Bảo Thy cũng khoe vũ điệu với nhiều ca khúc nhạc ngoại sôi động như Baby one more time, I’m not a girl not yet a woman, Let it go… “Baby one more time cùng với vũ điệu của Britney Spear đã khiến Thy lúc đó chỉ mới học lớp 8 đã nuôi ước mơ trở thành ca sĩ” - cô chia sẻ.

Tiết mục kết hợp duy nhất của Bảo Thy và Cao Thái Sơn trong đêm nhạc này là liên khúc Đêm lạnh, Nhớ rất nhớ.

VÕ HÀ
Ảnh: 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI