Từ chối chén rượu mời, 6 thanh niên bị đâm trọng thương

27/02/2018 - 13:38

PNO - Cho rằng nhóm thanh niên ở đám cưới khinh thường khi từ chối chén rượu mình mời, Thông lấy dao đâm khiến cả nhóm 6 người phải nhập viện cấp cứu.

Ngày 27/2, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Phan Xuân Thông (30 tuổi, trú xã Cẩm Thịnh, huyện Cẩm Xuyên) để điều tra hành vi Cố ý gây thương tích.

Theo cơ quan điều tra, khoảng 20h ngày 18/2, Thông đến dự đám cưới của một người bạn trong xóm. Khi thấy nhóm thanh niên ở xã Cẩm Sơn (huyện Cẩm Xuyên) ngồi mâm bên cạnh, Thông mang theo một chén rượu đến mời nhưng bị từ chối.

Tu choi chen ruou moi, 6 thanh nien bi dam trong thuong
Phan Xuân Thông tại cơ quan công an. Ảnh công an cung cấp.

Cho rằng những người này khinh thường, không tôn trọng khi từ chối lời mời của mình, Thông vơ lấy một con gọt hoa quả bỏ vào túi quần với ý định trả thù.

Đến khuya cùng ngày, khi nhóm thanh niên này rời đám cưới trở về thì Thông đuổi theo rồi rút dao đâm Đào Đình Hoàng (24 tuổi), Nguyễn Tống Tiến (20 tuổi), Phạm Văn Quang (20 tuổi), Đào Đình Vinh (19 tuổi, cùng trú xã Cẩm Sơn), Lê Đình Thắng (21 tuổi, trú xã Cẩm Thịnh) và Nguyễn Văn Chung (20 tuổi, trú xã Cẩm Trung) bị thương.

Phát hiện con dao bị gãy, Thông vội vàng vứt con dao rồi bỏ về nhà một người quen ngủ nhờ qua đêm.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI