Tiếp tục bắt bốn cán bộ Ngân hàng Agribank

06/10/2017 - 16:42

PNO - Sau khi nguyên cán bộ tín dụng Ngân hàng Agribank chi nhánh Krông Bông bị bắt khẩn cấp, có thêm nhiều cán bộ của chi nhánh này tiếp tục bị bắt giữ để phục vụ điều tra.

Trưa 6/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra tội phạm kinh tế và tham nhũng Công an tỉnh Đắk Lắk đã tiến hành bắt giữ 4 cán bộ tại Ngân hàng Agribank chi nhánh huyện Krông Bông (tỉnh Đắk Lắk).

Tiep tuc bat bon can bo Ngan hang Agribank
Ngân hàng Agribank chi nhánh huyện Krông Bông.

Các cán bộ này gồm: ông Tôn Đắc Hải (SN 1971 - Phó giám đốc), bà Lê Thị Hồng Loan (SN 1963 - Kế toán trưởng), bà Nguyễn Thị Hiền (SN 1965 - Trưởng phòng Tín dụng) và ông Đỗ Hoàng Nguyên (SN 1977 - Phó phòng tín dụng). Trong số những người này thì bà Loan đang được cho tại ngoại để chữa bệnh.

Theo thông tin từ Đại tá Nguyễn Trọng Hà - Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm kinh tế và tham nhũng Công an tỉnh Đắk Lắk, bốn cán bộ này bị bắt để điều tra làm rõ hành vi cố ý làm trái các quy định của nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng.

Tiep tuc bat bon can bo Ngan hang Agribank
Công an đọc lệnh bắt một cán bộ Ngân hàng Agribank chi nhánh Krông Bông

Từ tháng 5/2017 đến nay đã có 6 cán bộ, nhân viên của Ngân hàng Agribank chi nhánh huyện Krông Bông bị bắt giữ. Trước đó, ngày 2/8, Giám đốc chi nhánh này là ông Ngô Quốc Vinh (56 tuổi) cũng bị bắt để điều tra về hành vi trên.

Ngày 16/5, ông Chu Ngọc Hải (33 tuổi) nguyên cán bộ tín dụng Ngân hàng Agribank chi nhánh Krông Bông cũng bị bắt khẩn cấp để điều tra về hành vi làm giả thủ tục, hồ sơ nhằm chiếm đoạt tài sản.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI