Thiếu niên 16 tuổi trèo tường vào nhà sát hại ông nội

06/09/2017 - 11:58

PNO - Do mâu thuẫn trong sinh hoạt hàng ngày, Hùng lợi dụng thời điểm nhà ông nội không có ai nên trèo vào sát hại chính người thân của mình rồi bỏ trốn.

Ngày 6/9, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Thạch Thất (Hà Nội) đã bắt giữ Nguyễn Phi Hùng (16 tuổi, trú tại thị trấn Liên Quan, huyện Thạch Thất) để điều tra về hành vi giết người.

Nguyễn Phi Hùng được xác định là nghi phạm đã sát hại ông nội mình là Nguyễn Duy Cây (73 tuổi, trú cùng địa phương).

Trước đó, khoảng 7h sáng ngày 3/9, anh Nguyễn Minh Đức (ngụ khu phố Liên Quan, thị trấn Liên Quan, huyện Thạch Thất, Hà Nội) gọi điện nhưng không thấy cha là ông Nguyễn Duy Cây (73 tuổi) nghe máy.

Thieu nien 16 tuoi treo tuong vao nha sat hai ong noi
Ngôi nhà xảy ra vụ án mạng

Thấy vậy, anh liền qua nhà tìm nhưng lúc này cửa nhà ông Cây đã đóng. Sau một hồi gọi không thấy cha trả lời, nghi có chuyện chẳng lành, anh Đức vội leo vào nhà thì bàng hoàng phát hiện cha mình đã tử vong trên giường bên cạnh vũng máu.

Ngay lập tức, anh Đức đã hô hoán bà con đến hỗ trợ và thông báo lực lượng chức năng địa phương đến xử lý hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Bước đầu cơ quan điều tra xác định, cháu ruột của ông Cây là Hùng từng sống với ông nội. Tuy nhiên, thời gian gần đây gia đình Hùng đã chuyển ra ngoài ở riêng.

Cơ quan điều tra cho biết, do mâu thuẫn bộc phát trong sinh hoạt gia đình, Hùng đã lợi dụng thời điểm chỉ có một mình ông Cây ở nhà, trèo tường vào bên trong để ra tay. Gây án xong, đối tượng vứt bỏ hung khí rồi theo con đường cũ để vượt ra ngoài tẩu thoát.

Văn Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI