Dâm ô 23 học sinh tiểu học: Bảo vệ có hành vi giao cấu?

28/03/2016 - 06:36

PNO - Theo một lãnh đạo công an xã La Pán Tẩn, nhiều khả năng gã bảo vệ của trường còn có hành vi giao cấu với các bé gái.

Theo báo Gia đình và Xã hội, liên quan đến vụ việc hơn 20 học sinh trường tiểu học của xã La Pan Tẩn (huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai) bị bảo vệ của trường là Đỗ Văn Nam (35 tuổi, quê ở Kim Bảng, Hà Nam) có hành vi dâm ô, trao đổi với PV, một vị lãnh đạo Công an xã La Pan Tẩn cho biết:

“Theo xác minh ban đầu có khoảng 23 em học sinh từ 5-10 tuổi bị đối tượng Nam dâm ô dưới nhiều hình thức khác nhiều. Nhiều khả năng, gã bảo vệ thú tính này còn có hành vi giao cấu với các bé gái”.

Dam o 23 hoc sinh tieu hoc: Bao ve co hanh vi giao cau?
Bé gái Giàng Thị T. hoảng sợ kể lại sự việc. Ảnh: Lao Động

Cũng trao đổi về vấn đề này, đại diện UBND xã La Pan Tẩn cho hay, trước mắt chính quyền địa phương phối hợp với nhà trường đến từng hộ gia đình vận động các em an tâm đến trường. Trong thời gian tới, xã sẽ tổ chức đưa tất cả các em bị xâm hại tình dục đi khám.

Theo Báo Lao động, Giàng Thị T. (8 tuổi) là một trong nhiều bé gái bị tên bảo vệ Đỗ Văn Nam giở trò sàm sỡ khi đi học đã thừa nhận với PV việc mình thường bị đối tượng Nam gọi vào phòng bảo vệ cho kẹo, rồi thực hiện hành vi xấu.

“Chú ấy gọi con lên cho kẹo rồi đóng cửa lại... Con sợ lắm nhưng vì chú ấy dọa không được nói cho ai nên con không dám kể với ai cả”, bé T. lắp bắp kể.

Cũng giống như bé T., một bé gái xinh xắn khác là Giàng T.H. (học sinh lớp 5, Trường tiểu học La Pan Tẩn) liên tục trở thành nạn nhân của tên quỷ râu xanh Đỗ Văn Nam.

Sau nhiều động viên của gia đình, H. cũng lý nhí giãi bày: “Chú ấy gọi cháu xuống cho kẹo, bịt mắt cháu lại rồi thọc tay vào miệng cháu và nhiều nơi khác nữa. Cháu kêu đau thì chú mới chịu thôi. Xong chú ấy dặn không được mách thầy cô giáo và bố mẹ, nếu không chú ấy đánh nên cháu sợ không dám nói cho ai”.

Dam o 23 hoc sinh tieu hoc: Bao ve co hanh vi giao cau?
Trường tiểu học La Pán Tẩn. Ảnh: Lao Động

Được biết, đối tượng Nam có 2 đời vợ, người vợ đầu đã mất sau khi sinh cho Nam 2 người con. Người bảo vệ này vừa lấy vợ mới năm 2013 là giáo viên mầm non trên địa bàn và có thêm 1 người con. Những người con của Nam với vợ cũ hiện nay đều được gửi về quê nội cho ông bà chăm sóc.

Đại tá Bùi Thị Xuân Hương - Trưởng phòng công tác chính trị, Công an tỉnh Lào Cai cho biết: “Cơ quan công an huyện Mường Khương đã tạm giữ đối tượng Đỗ Văn Nam để điều tra, làm rõ hành vi của đối tượng này với các bé gái trong trường”.

Bà Hương cũng cho hay, hiện đã có một số nạn nhân cùng gia đình đứng ra tố cáo vì bị đối tượng Đỗ Văn Nam lạm dụng tình dục. Cụ thể mức độ hành vi đến đâu, như thế nào, hiện cơ quan chưa có thông tin chính xác vì đang trong quá trình điều tra.

Như thông tin đã đưa trước đó, thời gian gần đây, khi thấy các em học sinh có biểu hiện lạ, đòi nghỉ học, không dám đến trường. Trước tình trạng này, các thầy cô đã xuống gia đình động viên, vận động các em.

Tuy nhiên, trong quá trình thăm hỏi, các em đã vô tình tiết lộ một thông tin gây chấn động. Các em cho rằng bảo vệ trường là Đỗ Văn Nam đã nhiều lần có hành vi dâm ô, lạm dụng các em, sau đó đe dọa các em không được nói cho ai biết.

Trao đổi với Báo Phụ Nữ TP.HCM, ông Vương Văn Dầu - Chủ tịch xã La Pán Tẩn cho biết, đã có 23 cháu bị Nam xâm hại. Ngay sau đó Nam đã bị cơ quan điều tra bắt giữ để làm rõ sự việc.

Hương Phạm (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI