Thai phụ siết cổ chồng đến tử vong sau cự cãi

26/03/2018 - 16:30

PNO - Vợ chồng thường xuyên xảy ra cãi vã, nhân lúc người chồng ngủ say, người vợ ở Cà Mau đã dùng dây vải siết cổ chồng mình cho đến chết.

Ngày 26/3, tin từ Công an phường 8, TP. Cà Mau xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng, làm một người chết. Nạn nhân là ông Trần Quốc Lộ (40 tuổi).

Theo đó, khoảng 9h ngày 26/3, ông Trần Văn Sơn (cha ruột nạn nhân) không thấy phòng trọ của con trai mở cửa. Ông vội đẩy cửa vào xem thì tá hỏa phát hiện con ruột đã chết dưới nền đất trong tư thế nằm sấp, bên trên là chiếc võng.

Thai phu siet co chong den tu vong sau cu cai
Lực lượng chức năng kịp thời có mặt phong tỏa hiện trường để phục vụ công tác điều tra.

Qua kiểm tra, gần đó có một sợi dây vải dài trên 1 m, trên cổ ông Lộ có vết bầm. Liền lúc đó, vợ ông Lộ là Nguyễn Hằng Ni (33 tuổi) vội dẫn xe ra khỏi phòng trọ, tắt điện thoại và đi đâu không rõ nên người cha vội báo cho ngành chức năng. Người phụ nữ này sau đó đến công an đầu thú.

Theo lời khai ban đầu của người vợ, thời gian gần đây hai vợ chồng thường nảy sinh mâu thuẫn và bị chồng đánh. Đến khoảng 2h ngày 26/3, ông Trần Quốc Lộ đi nhậu về và cả hai tiếp tục cự cãi. Sau đó người chồng ra võng ngủ. Thừa lúc chồng ngủ say, Ni đã dùng dây trói tay, sau đó siết cổ nạn nhân tử vong. 

Được biết, anh Trần Quốc Lộ và vợ cưới nhau được khoảng 4 năm và có một con trai hơn 2 tuổi. Theo người nhà nạn nhân, Ni vừa mới mang thai đứa con thứ 2 khoảng 2 tháng thì xảy ra vụ án mạng.

                                                                                                                  Trần Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI