Phát hiện 2 thi thể trong ô tô đâm đổ lan can cầu Chương Dương lao xuống sông

04/11/2018 - 08:07

PNO - Gần 3g sáng ngày 4/11, 2 thi thể trong xe Mercedes lao xuống sông Hồng đã được đưa lên xe cứu thương. Một nạn nhân tay vẫn nắm chặt vô lăng do hiện tượng cứng cơ, phải cắt vô lăng đưa đi cùng thi thể.

Như thông tin đã đưa, khoảng 19g30 ngày 3/11, một chiếc ô tô Mercedes khi di chuyển qua nhịp cầu số 19 của cầu Chương Dương bất ngờ gặp sự cố, đâm nát lan can rồi rơi xuống sông. Theo nhiều người, lúc đó trên xe có khoảng 2 - 3 người.

Tại hiện trường, phần lan can cầu bị xe ô tô đâm văng. Rất nhiều người tham gia giao thông tập trung gây ùn tắc kéo dài.

Phat hien 2 thi the trong o to dam do lan can cau Chuong Duong lao xuong song
Khu vực lan can cầu bị chiếc xe đâm đổ

Ngay sau khi nhận được tin báo về vụ việc, Phó Chủ tịch Thường trực UBND Thành phố Nguyễn Văn Sửu đến hiện trường chỉ đạo công tác tìm kiếm cứu nạn.

Phó Chủ tịch Nguyễn Văn Sửu đã chỉ đạo các lực lượng công an, quân đội, giao thông và quận có mặt thực hiện tổ chức phân luồng giao thông, đảm bảo an toàn tính mạng người, phương tiện tham gia giao thông trên cầu cũng như dưới sông; chống ùn tắc khu vực cầu. Tập trung ngay lực lượng sửa chữa, hàn lan can cầu, khắc phục ngay trong đêm để đảm bảo an toàn, thông cầu.

Phat hien 2 thi the trong o to dam do lan can cau Chuong Duong lao xuong song
Lực lượng chức năng có mặt để phân làn, tránh ùn tắc

Ngoài ra, các lực lượng cũng được điều động để triển khai các biện pháp xác định tìm vi trí chiếc xe bị rơi để trục vớt. Lực lượng CSGT đường thủy và Bộ Tư lệnh Thủ đô đã huy động nhiều tàu, thuyền chuyên dụng và của người dân tham gia tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn. Cảnh sát giao thông phải phong tỏa một chiều của cầu Chương Dương, tăng cường phân luồng, tránh ùn tắc.

Đến sáng 4/11, lực lượng chức năng xác định vị trí  chiếc ô tô Mercedes gặp nạn, lao từ trên cầu Chương Dương xuống sông Hồng. Gần 3g cùng ngày, chiếc xe được trục vớt thành công. 

Phat hien 2 thi the trong o to dam do lan can cau Chuong Duong lao xuong song
Chiếc xe ô tô nhãn hiệu Mecedes được trục vớt

Lực lượng chức năng đã xác định có 2 nạn nhân mắc kẹt trên xe, gồm 1 nam và 1 nữ đã tử vong. Ngay sau đó 2 thi thể này được chuyển lên xe cấp cứu để đưa đi khỏi hiện trường.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI