Nữ công nhân bị nhánh cây rơi trúng nguy kịch, gia đình xin đưa về nhà

08/08/2017 - 12:26

PNO - Bệnh viện Chợ Rẫy sáng 8/8 cho biết nữ công nhân ở Thủ Đức bị cành cây gãy rơi vào người đã không thể được cứu sống.

Ngày 8/8, bác sĩ bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, thân nhân nữ công nhân Lâm Thị Diễm (25 tuổi, công nhân tại khu chế xuất Linh Trung 1) đã xin cho cô gái này xuất viện vì tình trạng không thể cứu chữa được nữa.

Chị Diễm được đưa vào Bệnh viện Chợ Rẫy để cấp cứu vào lúc 13 giờ 30 ngày 7/8 từ Bệnh viện Việt Thắng (quận Thủ Đức) sau khi bị một nhánh cây lớn rơi trúng làm trọng thương. Tại bệnh viện, nạn nhân nữ công nhân ngưng hô hấp, ngưng tuần hoàn. Dù các bác sĩ đã cố gắng cứu chữa nhưng không thể giúp cho Diễm tỉnh lại được nữa.

Nu cong nhan bi nhanh cay roi trung nguy kich, gia dinh xin dua ve nha
Hiện trường nơi nữ công nhân bị nhánh cây rơi trúng và nguy kịch

Trước đó, khoảng 7 giờ sáng 7/8, chị Diễm đang ở khu vực cổng chuẩn bị quẹt thẻ vào ca làm việc thì một cành cây lớn rơi trúng người.

Các bác sĩ chẩn đoán nữ công nhân bị gãy chân, gãy xương sườn, gãy cổ, dập lá lách, chấn thương sọ não. Kết quả chẩn đoán của các bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy sau đó cũng cho thấy Diễm bị dập não cả 2 bên. Nữ công nhân sau đó đã ngưng tim, ngưng thở.

Lâm Thị Diễm, quê ở Cà Mau, là công nhân làm việc tại Khu chế xuất Linh Trung 1, quận Thủ Đức, TP.HCM. Chị có 2 con nhỏ, trong đó có 1 bé bị bệnh tim. Chồng chị làm nghề thu gom rác. Hai vợ chồng còn đang dang dở ước nguyện dành dụm tiền để mổ tim cho con.

Hiếu Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI