Người nhà vây công ty giấy vì nam công nhân tử vong bất thường

03/07/2017 - 01:16

PNO - Hàng chục người nhà của nam công nhân suốt đêm vây kín một công ty giấy ở huyện Bình Chánh yêu cầu làm rõ nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

Theo đó, đến hơn 23h đêm 2/7, hàng chục người dân là người thân của nam công nhân được phát hiện tử vong tại công ty giấy AFC (ấp 4, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM) vây kín đơn vị này yêu cầu làm rõ nguyên nhân tử vong.

Nguoi nha vay cong ty giay vi nam cong nhan tu vong bat thuong
Người nhà đau khổ bên thi thể nam công nhân.

Thông tin ban đầu, nạn nhân được xác định là anh anh Phùng Ngọc Thịnh (21 tuổi, ngụ xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh).

Người nhà cho biết anh Thịnh là công nhân tại Công ty giấy AFC khoảng 2 năm nay. Chiều 2/7, anh Thịnh đi làm như bình thường, đến khoảng 18h thì gia đình nhận được thông tin nam công nhân gặp nạn, tử vong.

“Nó vẫn khỏe mạnh đi làm bình thường. Chiều thì tôi nhận được thông tin con gặp chuyện nên chạy đến công ty thì thấy nó đã được đắp chiếu nằm bên ngoài, tay bị gãy và có nhiều vết thương khác”, bà Nguyễn Thị Ánh Hồng (40 tuổi, mẹ ruột nạn nhân) nói.

Nguoi nha vay cong ty giay vi nam cong nhan tu vong bat thuong
Hàng chục công an tiếp tục phong tỏa hiện trường dù đã rất khuya.

Người nhà bức xúc cho biết anh Thịnh đã được ký hợp đồng tại công ty giấy. Tuy nhiên chiều cùng ngày, gia đình không nhận được thông tin hay sự phản hồi, chia sẻ từ công ty. “Trong khi đó, chúng tôi tới thì thi thể Thịnh được đưa ra khỏi hiện trường”, một người thân nói.

Đến khuy cùng ngày, hàng chục cánh sát vẫn phong tỏa hiện trường, thu thập thông tin làm sáng tỏ vụ việc.

Nguyễn Chiến

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI