Hai con trâu nhà tấn công chủ nuôi tử vong

23/12/2018 - 13:40

PNO - Trong lúc dùng trâu kéo gỗ để làm nhà, một người đàn ông ở Nghệ An bất ngờ bị chính hai con trâu do mình nuôi lao vào húc tử vong.

Sáng 23/12, ông Vi Văn Đậu, Chủ tịch UBND xã Nga My (huyện Tương Dương, Nghệ An) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ trâu tấn công khiến một người tử vong.

Theo ông Đậu, hai ngày trước, anh Lô Ba Di (32 tuổi, trú bản Xốp Kho, xã Nga My) dắt hai con trâu của gia đình đi kéo gỗ đến bãi cho thợ làm để chuẩn bị dựng nhà. Trong khi anh Di đang loay hoay cúi xuống đóng móc vào gỗ thì bất ngờ bị cả hai con trâu của mình lao vào húc.

Hai con trau nha tan cong chu nuoi tu vong

Ảnh minh họa.

“Khi anh này đang cúi đóng móc thì con trâu đứng phía sau bất ngờ dùng rừng hất văng người anh Di bay vào con trâu đang đứng phía trước. Lúc này, con trâu ở phía trước cũng quay lại húc hiến anh Di bị kẹt ở giữa 4 chiếc sừng”, ông Đậu nói.

Phát hiện sự việc, người dân địa phương đã nhanh chóng tìm cách xua đuổi hai con trâu này để cứu gia chủ rồi đưa vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, đến tối 22/12, anh Di tử vong.

Theo ông Đậu, hoàn cảnh của anh Di rất khó khăn, đã tích cóp nhiều năm nay mới đủ điều kiện để dựng một ngôi nhà để ở thì không may xảy ra sự việc đau lòng trên.

Đây là hai con trâu được gia đình anh Di nuôi khoảng 7 năm tuổi và từ trước tới nay chưa từng xảy ra vấn đề gì.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI