Hà Nội: Nghi vấn kỹ sư xây dựng ngáo đá nhảy lầu tự tử

19/10/2018 - 17:30

PNO - Nạn nhân nhảy từ tầng 8 tòa nhà ngay trước mặt người thân. Theo cơ quan chức năng, bước đầu xác định anh này có biểu hiện ngáo đá, không làm chủ được hành vi nên đã gây ra vụ việc.

Khoảng 13g ngày 19/10, tại tòa nhà Coma18 (Hà Đông, Hà Nội) đã xảy ra một vụ tự tử khiến một người tử vong. Nạn nhân được xác định là Lê Anh N. (5 tuổi, quê Thanh Hóa), là cư dân, đang sống cùng vợ con ở một căn hộ tầng 8 của tòa nhà.

Thời điểm xảy ra vụ việc, mọi người nghe tiếng la hét lớn, sau đó thấy nạn nhân phá lưới bảo hiểm hành lang nhảy xuống. Trước khi chạm đất, anh N. va chạm vào một ô tô cạnh hiện trường khiến chiếc xe biến dạng. Hiện trường ghi nhận nạn nhân tử vong, vùng đầu, mặt tổn thương nặng.

Ha Noi: Nghi van ky su xay dung ngao da nhay lau tu tu
Tòa nhà chung cư nhà nơi xảy ra sự việc

Nhiều người dân xung quanh đã tập trung theo dõi vụ việc. Người nhà nạn nhân và lực lượng chức năng cũng nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Theo một người quen của anh N., nạn nhân là người đa tài, công việc, kinh tế và tình cảm gia đình đều đang rất tốt đẹp. Có mặt tại hiện trường, lãnh đạo đơn vị tư vấn xây dựng nơi anh N. làm việc cũng cho biết nạn nhân là người có năng lực, trách nhiệm, ở cơ quan không xảy ra điều gì bất thường.

Ha Noi: Nghi van ky su xay dung ngao da nhay lau tu tu
Lực lượng chức năng đưa thi thể nạn nhân ra khỏi chung cư

Ông T., bố của nạn nhân cho biết hôm nay cả nhà đều ở nhà, chính mắt ông nhìn thấy con trai mình tự tử. “Trước lúc xảy ra sự việc N. có nhắn tin cho tôi nói rằng nó dính vào tệ nạn (ngáo đá), tin nhắn vẫn còn. Lúc xảy ra sự việc chính mắt tôi nhìn thấy. Có thể do N. sử dụng chất kích thích, không làm chủ được hành vi nên mới xảy ra chuyện như vậy, tôi cũng không rõ tại sao con trai lại mắc phải tệ nạn này và từ khi nào", ông T. nói.

Khoảng 15g cùng ngày, thi thể được đưa đi. Theo lãnh đạo công an địa phương, bước đầu xác định nạn nhân bị ngáo đá, không làm chủ được hành vi. Nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI