Gặp nạn trên đường về quê ăn giỗ, 5 người trong gia đình thương vong

03/06/2017 - 14:31

PNO - Đang chạy trên đường, chiếc ôtô 5 chỗ bất ngờ đâm “bay” cột mốc bên lề đường rồi lộn nhiều vòng. Vụ việc khiến 2 người tử vong, 3 người khác bị thương nặng.

Ngày 3/6, ông Nguyễn Thế Thành, Phó Công an xã nghĩa Bình, huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến hai người tử vong, 3 người khác bị thương. Các nạn nhân đều là người trong một gia đình.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 3h30 sáng ngày 3/6, ôtô 5 chỗ mang BLS: 19A – 062.25 (chưa rõ người điều khiển) lưu thông trên đường mòn Hồ Chí Minh theo hướng huyện Nghĩa Đàn – Diễn Châu (Nghệ An) để dự đám giỗ. Khi đến địa phận xã Nghĩa Bình (huyện Nghĩa Đàn) thì chiếc xe này bất ngờ bị mất lái, đâm “bay” cột mốc bên đường.

Gap nan tren duong ve que an gio, 5 nguoi trong gia dinh thuong vong
Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn (Ảnh: Tiến Thành)

Cú đâm mạnh khiến chiếc xe bị lộn nhào nhiều vòng trước khi lật ngửa trên đường. Trên xe lúc này có 5 người, gồm 3 người lớn và 2 trẻ nhỏ.

Vụ tai nạn khiến cháu Đặng Thị Linh (8 tuổi, quê huyện Chiêm Hóa, Tuyên Quang) tử vong tại chỗ, chị Ngô Thị Anh (43 tuổi, mẹ cháu Linh) tử vong khi được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Những nạn nhân còn lại trên xe gồm ông Ngô Sỹ Hưng (47 tuổi, anh trai chị Anh), chồng và con trai út của chị Anh cũng bị thương nặng.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, người dân địa phương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phá cửa xe đưa các nạn nhân đến bệnh viện đa khoa Tây Bắc Nghệ An cấp cứu.

Tại hiện trường, chiếc xe nằm phơi bụng bên đường, nát bét hoàn toàn. Nhiều mảnh kính vỡ tung tóe khắp nơi, cột mốc bên đường bị hất tung.

Nhận tin báo, CSGT huyện Nghĩa Đàn có mặt để xử lý hiện trường, phân luồng giao thông, điều tra nguyên nhân.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI