Đường tiêu thụ của bì heo bẩn

10/01/2017 - 07:52

PNO - Quá trình thâm nhập các cơ sở chế biến bì heo bẩn ở P.11, Q.6, TP.HCM, PV Thanh Niên nhiều lần theo các xe chở bì heo thành phẩm đi tiêu thụ.

Vào chợ, đi tỉnh...

Duong tieu thu cua bi heo ban
Bì heo thành phẩm được phơi cạnh đống rác.

Thực tế không chỉ riêng ở chợ này, các sạp bán bì heo ở nhiều chợ khác thường bán ghép với bún tươi, bún khô, mỗi ngày một sạp tiêu thụ hàng chục ký bì heo. Đáng chú ý, kênh phân phối bì heo bẩn ở “làng nghề” Q.6 không chỉ gói gọn trên địa bàn TP.HCM mà được vận chuyển về một số tỉnh, thành lân cận tiêu thụ.

Cụ thể, khi PV Thanh Niên bám theo người đàn ông mặc áo ca rô chạy xe gắn máy cũng chở bì heo xuất phát từ khu vực hẻm 365 trưa 31/12, thấy sau hơn 30 phút chạy với tốc độ cao, thậm chí liên tục vượt đèn đỏ, người này tấp vào một chành xe (nơi lên xuống hàng - PV) khá lớn trên đường Võ Văn Kiệt (P.13, Q.5), vứt bao bì heo xuống một gốc cây bên trong chành rồi quay đầu xe, rồ ga chạy về. 

Duong tieu thu cua bi heo ban
Trưa 31/12/2016, người đàn ông chạy xe máy chở bì heo từ “lò” sản xuất ở P.11, Q.6 đi bỏ Người mối

Qua tìm hiểu, một số người ở chành xe cho biết số bì heo này được một đầu mối ở Long An đặt hàng vận chuyển về H.Đức Hòa, tỉnh Long An tiêu thụ mỗi ngày.

Duong tieu thu cua bi heo ban
Bỏ bì heo ở một bãi xe tải nằm trên đường Võ Văn Kiệt (P.13, Q.5).
Duong tieu thu cua bi heo ban
Trưa 31/12/2016, người phụ nữ này đem bì khô, được bọc giấy kỹ lưỡng bên ngoài giao cho một sạp ở chợ Phú Lâm (P.13, Q.6)

Nguồn Thanh Niên
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI