Đưa cháu 14 tuổi đi phá thai, cậu ruột bị công an tạm giữ vì tình nghi là thủ phạm

21/06/2019 - 18:38

PNO - Khi người cậu ruột rời phòng khám, các bác sĩ, y tá, điều dưỡng của Bệnh viện Từ Dũ gặng hỏi tác giả bào thai. Sau cơn hoảng loạn, bé khóc, kể rằng chính người cậu này đã nhiều lần hiếp dâm mình.

Chiều 21/6, Công an phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM đã tiếp nhận trình báo về trường hợp bé gái 14 tuổi mang thai, được người xưng là cậu ruột đưa đến Bệnh viện Từ Dũ để phá thai.

Dua chau 14 tuoi di pha thai, cau ruot bi cong an tam giu vi tinh nghi la thu pham
Bé L. được mời vào phòng tâm lý để trấn an tinh thần trước khi cho tiếp xúc với cơ quan chức năng - Ảnh chụp lúc 16g ngày 21/6 

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 17g30 ngày 19/6, Bệnh viện Phụ sản Từ Dũ tiếp nhận bệnh nhân tên Ng.T.L. - sinh năm 2005, quê ở tỉnh Tiền Giang - được một người xưng là cậu ruột đưa vào bệnh viện để nạo phá thai. 

Kết quả siêu âm cho thấy, cái thai trong bụng cháu L. đã được 21 - 22 tuần tuổi, khá to so với thể trạng nhỏ bé của cháu.

Trong quá trình tiếp xúc, theo dõi bệnh nhân để chờ can thiệp bỏ thai, các bác sĩ điều trị nhận thấy L. có những biểu hiện lạ nên tiếp xúc để nắm thông tin. 

Theo hồ sơ do người cậu cung cấp khi khám và nhập viện, cháu L. mồ côi cả cha lẫn mẹ, được người cậu ruột chăm sóc, nuôi dạy từ lúc 9 tuổi đến nay. 

Khi người cậu ruột đi khỏi phòng khám, các bác sĩ, y tá, điều dưỡng gặng hỏi tác giả bào thai cháu đang mang trong bụng. 

Ban đầu, bé L. lo sợ, hoảng loạn. Sau khi được động viên, L. khóc, kể mình nhiều lần bị cậu ruột - người đưa bé đến bệnh viện, cũng là người chăm sóc, nuôi dưỡng bé - xâm hại nhiều lần.

Từ thông tin trên, Bệnh viện Phụ sản Từ Dũ đã trình báo Công an phường Nguyễn Cư Trinh. 

Chiều cùng ngày, cơ quan công an đã cử người đến bệnh viện tiếp cận cháu L., đồng thời mời người đàn ông tên L.V.C. - sinh năm 1974, người xưng là cậu ruột của bé L.  - về trụ sở công an phường để làm việc. 

An Linh 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI