Điều tra nghi án nổ súng vì mâu thuẫn nợ nần khiến 1 người nhập viện

21/11/2019 - 08:47

PNO - Sau khi lời qua tiếng lại, một đối tượng đã rút súng tự chế bắn nhiều phát khiến một người bị thương.

Sáng 21/11, một lãnh đạo Công an TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra vụ nổ súng khiến 1 người nhập viện.

“Sau khi gây án, nhóm đối tượng nổ súng đã bỏ trốn nên cơ quan Công an đang truy tìm để làm rõ vụ việc” – một lãnh đạo Công an TP.Buôn Ma Thuột cho biết.

Dieu tra nghi an no sung vi mau thuan no nan khien 1 nguoi nhap vien
Nạn nhân được đưa đến bệnh viện sau khi xảy ra vụ việc

Theo thông tin ban đầu, chiều 20/11, anh Nguyễn Thanh Phương - sinh năm 1994, trú tại phường Tự An, TP.Buôn Ma Thuột cùng nhóm bạn tổ chức ăn nhậu tại nhà mình.

Đến khoảng 17g30 cùng ngày, trong lúc nhóm của anh Phương đang ăn nhậu thì có một nhóm thanh niên khoảng 5 đối tượng, trong đó có 1 đối tượng tên Lỳ chạy xe máy tới nhà anh Phương.

Tại đây, giữa 2 bên lời qua tiếng lại. Trong lúc cãi cự, một đối tượng trong nhóm của Lỳ đã rút 1 khẩu súng tự chế dí vào đầu anh Phương. Sau đó, đối tượng này bắn liên tiếp 3 phát súng về phía anh Phương. Rất may, một trong 3 viên đạn chỉ trượt qua trán anh Phương.

Sau khi gây án, nhóm của Lỳ lên xe tẩu thoát, còn anh Phương được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên.

Tại bệnh viện, anh Phương cho biết bản thân có nợ nần và mâu thuẫn với người tên Lỳ. Chiều 20/11, anh Phương điện thoại cho người tên Lỳ xuống nhà giải quyết cho xong việc nợ nần thì xảy ra vụ việc.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI