Cháu trai 7 tuổi chết dưới giếng nước, ông ngoại tìm kiếm khắp nơi

11/07/2019 - 17:36

PNO - Không thấy đứa cháu ngoại 7 tuổi đâu, người ông hoảng hốt gọi gia đình đi tìm kiếm khắp nơi, dò tìm cả các con ao trong làng nhưng không có kết quả; khi về nhà thì thấy cháu đã tử vong dưới giếng nước.

Chiều 11/7, ông Nguyễn Văn Lý - Chủ tịch UBND xã Nghi Công Bắc, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An - cho biết, trên địa bàn xã này vừa xảy ra trường hợp cháu bé 7 tuổi tử vong dưới giếng nước của gia đình.

Chiều 10/7, em Hoàng Phong Đ. (7 tuổi) cùng cậu em trai 4 tuổi chơi ở sân vườn nhà ông Hoàng Nghĩa Sỹ (ông ngoại của Đ.). Trong lúc chơi, Đ. không may sẩy chân rơi xuống giếng nước ngoài vườn.

Khoảng 17g chiều cùng ngày, ông Sỹ đi làm về tới nhà, không thấy cháu Đ. đâu nên vội vàng gọi thêm người thân cùng nhau đi tìm nhưng không có kết quả.

Chau trai 7 tuoi chet duoi gieng nuoc, ong ngoai tim kiem khap noi
Ảnh chỉ có tính chất minh họa

Mọi người đi tìm khắp các ao, hồ gần nhà nhưng không có kết quả. Hơn 2 giờ sau, khi về nhà, người thân mới phát hiện cháu Đ. đã tử vong dưới giếng nước của gia đình.

Theo ông Lý, giếng nước của gia đình ông chỉ cao hơn mặt đất chừng 50cm, lại nằm ngay cạnh lối đi và chỉ được che chắn bằng một lớp lưới sơ sài. Lúc xảy ra sự việc, chỉ có 2 cháu nhỏ ở nhà nên không ai kịp thời phát hiện.

Được biết, sau khi ly hôn chồng, mẹ cháu Đ. đưa 2 cậu con trai về gửi cho ông bà ngoại nuôi rồi đi xuất khẩu lao động Đài Loan. Hay tin con mất, người mẹ này đã vội vã về nước để lo hậu sự cho con.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI