Cầu bị cuốn trôi trong bão, học sinh được cõng vượt nước siết đến trường

06/10/2017 - 11:54

PNO - Cầu bị cuốn trôi, bờ kè tạm bợ cũng bị mưa lớn làm ngập sâu nên chính quyền địa phương phải cử người túc trực để cõng người và phương tiện qua đoạn đường nước chảy xiết.

 

Nhiều ngày qua, trên địa bàn huyện Anh Sơn (Nghệ An) liên tục xuất hiện mưa lớn, kéo dài. Lượng mưa lớn kéo dài đã khiến đoạn đường qua thôn Khe TrằngThượng (xã Thọ Sơn, huyện Anh Sơn) bị ngập.

Cau bi cuon troi trong bao, hoc sinh duoc cong vuot nuoc siet den truong
Đoàn viên xã túc trực tại điểm ngập để đưa các em học sinh tới trường an toàn.

Theo người dân địa phương, cây cầy qua địa bàn xóm này đã bị cuốn trôi trong bão số 10. Mặc dù đã được chính quyền địa phương huy động kè đá, đóng cọc, lắp cống và thu gom bao bì đóng cát vào làm đường đi tạm nhưng lượng mưa lớn trong những ngày qua đã khiến đoạn đường này bị ngập, nước chảy xiết khiến việc đi lại của người dân gặp nhiều khó khăn.

Trước tình hình đó, suốt 2 ngày qua, đoàn xã Thọ Sơn đã phân công đoàn viên thanh niên có mặt tại 2 đầu cầu hỗ trợ, giúp đỡ người dân, nhất là các em học sinh qua lại

Cau bi cuon troi trong bao, hoc sinh duoc cong vuot nuoc siet den truong
Các phương tiện xe máy của người dân cũng được các đoàn viên giúp đỡ đưa qua đường.

Các đoàn viên thanh niên đã không quản ngại vất vả đội mưa giúp đỡ, cõng các em học sinh qua đoạn cầu bị ngập tới trường an toàn đã nhận được nhiều lời khen ngợi của người dân.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI